Tin mới

Chi Pu, Hồ Ngọc Hà rơi vào tình cảnh bị 'dìm hàng' vì góc chụp hiểm hóc

Thứ tư, 29/03/2023, 11:04 (GMT+7)

Đều là những ngôi sao sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nuột nà nhưng không ít lần Chi Pu và Hồ Ngọc Hà rơi vào tình cảnh bị dìm hàng bởi những góc chụp vô cùng hiểm hóc. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Ngoài giọng hát vô cùng đặc biệt thì Hà Hồ còn khiến nhiều người ấn tượng với phong cách thời trang sang chảnh cùng với vóc dáng nuột nà. Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện đình đám, giọng ca "Cô đơn trên sofa" đều khiến dân tình xuýt xoa vì vóc dáng nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà sở hữu vóc dáng vạn người mê.
Hồ Ngọc Hà sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng ở Hồ Ngọc Hà vẫn không hề có dấu vết sồ sề khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những từ mà nhiều người hâm mộ đã dùng để miêu tả đến những hình ảnh của bà mẹ 3 con chính là đẹp, quyến rũ, lôi cuốn và hấp dẫn.

Sở hữu thân hình đẹp bất chấp như thế nhưng Hà Hồ không ít lần phải lao đao vì những góc chụp hiểm hóc. Cụ thể, trong một lần tổ chức tiệc mừng cặp song sinh được 1 tuổi, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy rộng hai dây. Thế nhưng, trong góc chụp nghiêng lại khiến nữ ca sĩ như mang bầu. Trước những lùm xùm bất đắc dĩ, Hà Hồ đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai.

Hồ Ngọc Hà từng bị nghi mang bầu vì chiếc váy và góc chụp.
Hồ Ngọc Hà từng bị nghi mang bầu vì chiếc váy và góc chụp.

Bên cạnh đó, không ít lần Hà Hồ còn để lộ khuyết điểm vì chọn những trang phục bó sát thậm chí góc chụp hiểm hóc khiến nữ ca sĩ rơi vào tình huống bị mất điểm trước khán giả. 

Chi Pu, Hồ Ngọc Hà rơi vào tình cảnh bị 'dìm hàng' vì góc chụp hiểm hóc - Ảnh 1
 
Chi Pu, Hồ Ngọc Hà rơi vào tình cảnh bị 'dìm hàng' vì góc chụp hiểm hóc - Ảnh 2
 
Những lần Hà Hồ gây đỏ mặt bởi trang phục và góc chụp.
Những lần Hà Hồ gây đỏ mặt bởi trang phục và góc chụp.

Chi Pu

Ngoài Hồ Ngọc Hà thì một người đẹp nữa cùng rơi vào tình cảnh bị dìm dù nhan sắc và vóc dáng thuộc hàng đỉnh của Vbiz. Dù bị chê khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng không thể phủ nhận Chi Pu sở hữu nhan sắc xinh đẹp 'hết nước chấm'. Chính báo Trung còn ưu ái gọi Chi Pu là "đệ nhất mỹ nhân Việt Nam".

Chi Pu ngày càng thăng hạng nhan sắc.
Chi Pu ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Đặc biệt, Chi Pu giờ đây ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Không chỉ thế, người đẹp 9X cũng tự tin diện những bộ trang phục táo bạo không kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Dù cũng vấp vào nhiều tranh cãi về bộ đồ hở hang nhưng không thể phủ nhận sắc vóc của giọng ca "Anh ơi ở lại" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chi Pu, Hồ Ngọc Hà rơi vào tình cảnh bị 'dìm hàng' vì góc chụp hiểm hóc - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, đẹp như Chi Pu cũng từng rơi vào khoảnh khắc bị "dìm hàng" bởi góc chụp hiểm hóc.

Chi Pu, Hồ Ngọc Hà rơi vào tình cảnh bị 'dìm hàng' vì góc chụp hiểm hóc - Ảnh 4
 

Ảnh sưu tầm, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Hồ Ngọc Hà