Tin mới

Chi Pu nhắn nhủ ngọt ngào, chấp nhận lời tỏ tình trên truyền hình

Thứ ba, 05/05/2020, 17:01 (GMT+7)

Sau khi nghe lời tỏ tình đáng yêu của cậu bé 'Thiếu niên nói 2020', Chi Pu đã đáp lại tình cảm của bé.

Mới đây, trong tập 13 của chương trình "Thiếu niên nói 2020", bé Trí Nhân học lớp 1.1 trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc cơ sở Bình Thạnh bất ngờ tỏ tình với Chi Pu. Chàng trai nhỏ tuổi này đã chia sẻ rằng mình gặp nàng hotgirl Hà Thành khi mới 3 tuổi và bé vẫn nhớ lời nói của Chi Pu nhận mình là bạn trai tương lai.

Bé Trí Nhân tỏ tình với Chi Pu.

Chính lời hứa đó đã tạo dũng khí cho bé Trí Nhân lên tỏ tình lại với giọng ca "Anh ơi ở lại". Trước màn tỏ tình đầy đáng yêu này, mới đây, Chi Pu đã đăng tải trên Instagram  với lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Lớn nhanh, cô chờ nha" kèm theo lời nhắn hứa đi chơi và chụp hình với Trí Nhân trong thời gian sớm nhất.

Chi Pu đáp lại lời tỏ tình của bé trai này.

Chi Pu nổi lên là một hotgirl đời đầu đất Hà Thành. Sau khi lấn sân sang showbiz, Chi Pu gây sốt với nhan sắc xinh đẹp cùng một số vai diễn. Không nổi lên từ diễn xuất, nàng hotgirl đã chuyển sang nghề ca sĩ với nhiều bài hát đạt được nhiều thành công.

Chi Pu nổi lên là hotgirl Hà Thành.

Dù giọng hát còn bị nhiều khán giả không hài lòng nhưng Chi Pu cũng là một trong những quý cô hoàng kim trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news