Tin mới

Con nuôi bị Hoài Linh từ mặt tái xuất với hình ảnh lạ sau thời gian về quê dưỡng bệnh

Thứ ba, 05/05/2020, 16:04 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm sau thời gian về quê dưỡng bệnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoài Lâm sau thời gian về quê dưỡng bệnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh mới của Hoài Lâm. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh này có thể thấy được con nuôi Hoài Linh trông khỏe mạnh, gương mặt tươi tắn hơn nhiều. Một số người cho rằng giọng ca "Có khi" đã chững chạc hơn xưa.

Điều đáng chú ý chính là vẻ ngoài của Hoài Lâm khác lạ hơn xưa. Không chỉ thay đổi kiểu tóc mà con nuôi Hoài Linh con bị nhận thấy tăng cân hơn xưa. Sự tái xuất này của Hoài Lâm khiến người hâm mộ thở phào. Dường như nam ca sĩ đã có sức khỏe tốt hơn sau khi về quê dưỡng bệnh.

Hoài Lâm bên cạnh vợ cùng 2 con gái.

Cách đây không lâu, bà xã của Hoài Lâm đã từng tuyên bố ông xã của mình phải về quê dưỡng bệnh đồng thời cũng khôngkhuyên mọi người không nên hy vọng rồi lại thất vọng và đồng thời cũng mong mọi người tôn trọng đời tư của giọng ca "Có khi".

Hoài Lâm từng là một trong những nam ca sĩ trẻ sáng giá trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Tuy nhiên, giữa năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật đồng thời cũng bị vây vào ồn ào bị Danh hài Hoài Linh từ mặt vì cãi lời cha nuôi. Từ đó, sự nghiệp của Hoài Lâm tuột dốc không phanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm