Tin mới

Chi Pu tiết lộ về độ chịu chơi của Ngọc Trinh: Thấy đàn em thích ván trượt liền góp luôn 100 triệu

Chủ nhật, 29/11/2020, 16:17 (GMT+7)

"Tôi thấy chị Ngọc Trinh là người chịu chơi nhất cái Sài Gòn này luôn. Nói thẳng, về độ chịu chơi và máu điên thì không ai lại được Ngọc Trinh", Chi Pu nói.

Chi Pu, Ngọc Trinh là 2 cái tên hot đình đám trong thời gian qua. Cặp chị em này ngoài đời còn là những người đồng nghiệp tốt, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc.

Ngọc Trinh, Chi Pu đưa khí chất của những nữ thần sang trọng, quyến rũ trong bộ ảnh mới. Ảnh: internet

Mới đây nhất, cặp chị chị em em nhà này đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ sưu tập mới “The Valley of Goddess” của nhà thiết kế Đỗ Long.

Cả 2 đã khiến người xem “bỏng mắt” khi trưng diện những bộ đồ siêu sexy với thần thái quý tộc.

Phong cách kiểu thần thoại Hi Lạp khiến Ngọc Trinh, Chi Pu trông càng quyến rũ và quyền lực hơn nữa.

Chia sẻ về đàn chị của mình, cựu Hot girl Hà thành cho biết: Chị Ngọc Trinh là người chịu chơi nhất cái Sài Gòn này luôn. Nói thẳng, về độ chịu chơi và máu điên thì không ai lại được Ngọc Trinh.

Trong một lần Chi Pu chỉ đăng trạng thái thích chiếc ván Chanel thôi. Ngay lập tức, nữ hoàng nội y nhắn tin hỏi: "Mày thích chiếc ván này à, chị góp 100 triệu cho mày nhé".

Vì cả 2 đều bận quá, chưa sắp xếp được lịch để gặp nhau. Chi Pu đang đợi một ngày nào đó cả 2 chị em cùng rảnh, sẽ cùng nhau ôm ván trượt đó ra biển chụp một bộ hình bikini.

"Vừa nhắn xong, chị Ngọc Trinh chuyển khoản thẳng cho tôi 100 triệu, bảo cứ mua đi rồi hai chị em về chụp với nhau. Chị Ngọc Trinh đúng là một người chị cao cả.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì nhận được món quà lớn như thế từ chị Ngọc Trinh. Thậm chí, tôi còn đặt một bộ bikini từ 2 tháng trước, vừa mới về xong, định rủ chị Ngọc Trinh tới một khu resort bờ biển nào đó chụp hình chung", giọng ca Anh ơi ở lại chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news