Tin mới

Nam Em vướng nghi vấn hẹn hò với 'bồ' Chi Pu

Thứ tư, 18/11/2020, 14:40 (GMT+7)

Những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè giữa Nam Em và Lãnh Thanh khiến nhiều người hoài nghi cả hai đang có mối quan hệ đặc biệt.

Nhiều năm qua, Nam Em được nhắc đến với nhiều tai tiếng về bệnhh tật và đặc biệt là chuyện tình ái. Những phát ngôn của cô về tình yêu khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Vô lăng tình yêu, Nam Em khiến nhiều khán giả chú ý khi được ghép đôi với mỹ nam màn ảnh Việt - Lãnh Thanh. Trong chương trình này, Nam Em và Lãnh Thanh tỏ ra khá thân mật khi cùng nhau vượt qua thử thách. Nữ nghệ sĩ thản nhiên trò chuyện cùng bạn đồng hành. Thậm chí ở nhiều khoảnh khắc, Nam Em còn dựa dẫm, tựa đầu vào nam diễn viên Chị Chị Em Em.

Nam Em và Lãnh Thanh đầy tình cảm trong chương trình. Ảnh: Internet

Về phía nam diễn viên Lãnh Thanh, anh cũng tỏ ra thân mật với Nam Em. Đặc biệt ở một cảnh hậu trường, cư dân mạng còn soi ra hình ảnh Lãnh Thanh vòng tay ôm eo nhưng Nam Em không hề có thái độ phản kháng.

Lãnh Thanh vòng tay ôm eo Nam Em được cư dân mạng phát hiện. Ảnh: Internet

Khi bày tỏ suy nghĩ của mình về bạn đồng hành, Nam em thẳng thắn cho biết tình cảm của mình với Lãnh Thanh: “Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu như từng ý một”.

Lãnh Thanh cũng thường đăng tải bài chia sẻ về Nam Em trên Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Không chỉ thể hiện sự thân mật trên truyền hình mà ngay cả trên facebook cá nhân, Lãnh Thanh cũng liên tục chia sẻ những bài đăng có sự hiện diện của Nam Em.

Với nhiều bằng chứng như vậy, khán giả không khỏi hoài nghi về việc hai nghệ sĩ trẻ nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng đây thực chất chỉ là màn tương tác để thu hút khán giả theo dõi chương trình.

Lãnh Thanh từng tham gia đóng MV và đóng phim cùng Chi Pu. Ảnh: Internet

Trước nghi vấn tình cảm này, Nam Em thừa nhận với có tình cảm với Lãnh Thanh trên Thanh Niên. "Cũng không biết nói như thế nào cho đúng, mọi thứ chỉ mới chớm chớm một chút thôi. Về dự án chung hiện tại thì chưa, nhưng tương lai sẽ có", Nam Em bộc bạch.

Nam Em từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô cũng là đại diện Việt Nma tham dự Hoa hậu Trái Đất năm 2016 và lọt vào top 8, đồng thời dành huy chương vàng hoa hậu Ảnh tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Nam Em từng dành thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh: Internet

Cách đây 2 năm, Nam Em từng gây xôn xao khi đơn phương thừa nhận chuyện tình cảm với nam danh hài Trường Giang. Sau ồn ào tình ái này, cô rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng  và có những hành động và phát ngôn khác người. Nam Em từng cho biết, những sự việc không hay diễn ra khiến cô bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần.

Về phía Lãnh Thanh, anh là tên tuổi đang được chú ý trên màn ảnh Việt khi sở hữu gương mặt mỹ nam, lối diễn xuất phong phú. Đặc biệt, từ sau tác phẩm Chị Chị Em Em đóng cặp cùng Chi Pu và Thanh Hằng, nam diễn viên trở thành cái tên hot, được các nhà làm phim săn đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news