Tin mới

Chi Pu vượt nhiều đàn chị sau tiết mục gợi cảm tại Đạp gió 2023

Thứ sáu, 30/06/2023, 16:15 (GMT+7)

Phần thể hiện của Chi Pu đã vượt qua loạt tên tuổi đình đám như Amber, Tạ Na, Thái Thiếu Phân để vươn lên vị trí thứ 4 ở Đạp gió 2023.

Sự xuất hiện của Chi Pu tại Đạp gió 2023 vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Sau vòng công diễn 3 bị tụt hạng 9, ngay trong tập mới nhất Chi Pu đã có sự bứt phá lên hạng 4 với với 182 bình chọn. Thành tích này cô có được là nhờ vào tiết mục hut Up And Dance (biểu diễn cùng Ella, Jia) ở vòng công diễn 4. Điều này đồng nghĩa với việc thứ hạng của Chi Pu từ đầu chương trình tới giờ lần lượt là 8, 7, 4, 9 và 4. So với buổi đầu tiên, hiện tại Chi Pu đã tăng 5 hạng ở công diễn thứ 4.

Chi Pu vượt nhiều đàn chị sau tiết mục gợi cảm tại Đạp gió 2023
Chi Pu vượt nhiều đàn chị sau tiết mục gợi cảm tại Đạp gió 2023

Ba vị trí đầu tiên thuộc về Ella (hạng 1), Maria (hạng 2) và Chu Châu (hạng 3). Xét trên kết quả này có thể thấy Chi Pu vượt Tạ Na, Amber cùng nhiều ngôi sao khác như Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn... Cũng trong tập này, Choo Ja Hyun xếp hạng 22 và phải ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình.

Quay trở lại với tiết mục giúp Chi Pu bật xa tại chương trình, Chi Pu cùng Ella và khách mời Jia đã có màn thể hiện vũ đạo vô cùng đẹp mắt và thần thái cực kỳ lôi cuốn. Cách hát của Chi Pu cũng tiến bộ hơn nhiều. Ngoài ra màn đu dây để di chuyển sân khấu từ trên cao xuống của người đẹp sinh năm 1993 cũng giúp cô khoe được những động tác quyến rũ, gợi cảm.

Chi Pu vượt nhiều đàn chị sau tiết mục gợi cảm tại Đạp gió 2023 - Ảnh 1
 
Chi Pu vượt nhiều đàn chị sau tiết mục gợi cảm tại Đạp gió 2023 - Ảnh 2
 

Tại Đạp sóng 2023, luật của chương trình là sau mỗi vòng công diễn khán giả tại chương trình sẽ quay bình chọn 2 lần. Lần đầu là bình chọn cho nhóm và kết thúc vòng công diễn, họ sẽ tiếp tục chọn một lần nữa cho cá nhân mỗi tỷ tỷ. Hiện các thí sinh đang tiếp tục chọn đội và bài hát để vào vòng công diễn thứ 5.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news