Tin mới

Chí Tài lỡ sân khấu cuối vào 26/12 sắp tới cùng Hoài Linh, Xuân Hinh,.. dù đã tập kịch bản

Thứ tư, 09/12/2020, 20:43 (GMT+7)

Chiều nay, ngày 9/12/2020, khán giả khắp cả nước chấn động trước thông tin đanh hài Chí Tài bất ngờ ra đi.

Sự việc Chí Tài qua đời vô cùng đột ngột, bởi mới chỉ 2 ngày trước, nghệ sĩ Chí Tài vừa mới tham gia sự kiện bóng rổ, khẳng định bản thân là một fan trung thành của bóng rổ suốt 30 năm qua. Nghệ sĩ Chí Tài tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài. Ông cũng là bạn diễn ăn ý mà nghệ sĩ Hoài Linh công nhận.

Nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: internet

Nghệ sĩ Chí Tài sinh ngày 15.8.1595. Đây là nghệ sĩ nổi bật với vai trò diễn viên hài. Chí Tài rất nổi tiếng trong nước và hải ngoại bởi lối diễn hài hước, dễ thương. Vậy nhưng khán giả sẽ mãi mãi không còn thấy nét diễn dễ thương, vô cùng ăn ý bên cạnh người bạn thân nhất Hoài Linh của ông nữa.

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật. Khán giả đều chờ đón Chí Tài trong các show diễn cuối năm. Chương trình Xuân Phát Tài tổ chức ngày 26/12 tới đang được kì vọng là sân khấu hài cuối năm mang lại nhiều tiếng cười, ý nghĩa với sự xuất hiện của nam nghệ sĩ.

Ảnh: internet

Đêm gala đã chính thức được khởi động, các nghệ sĩ cũng đang làm quen, tập kịch bản để chờ ngày lên sân khấu. Khán giả không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối cho nghệ sĩ quá cố vì sự ra đi quá đột ngột. Rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ đồng loạt gửi lời tiếc thương, một số đến tận nơi để gặp và tiễn đưa cố danh hài trên chặng đường cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news