Tin mới

Chi tiết khiến dân tình 'há hốc' về mối quan đặc biệt giữa Hậu Hoàng với mũi trưởng Long

Thứ năm, 18/03/2021, 10:46 (GMT+7)

Sau vụ việc mũi trưởng Long ( nam thần Sao nhập ngũ ) xác nhận đã ly hôn vợ và có con, dân tình đã thi nhau "tràn" vào Facebook cá nhân của anh chàng và phát hiện ra chi tiết cực kì thú vị.

Sao Nhập Ngũ mùa mới lên sóng, những thông tin về dàn sao nữ và chàng Mũi trưởng Long luôn nhận về sự quan tâm của đông đảo dư luận. Đặc biệt tối qua (17/3), trên trang cá nhân có tick xanh với hơn 330 nghìn follow, chàng chiến sĩ trẻ bất ngờ công khai chuyện đã ly hôn vợ và có một cậu con trai 4 tháng tuổi.

Mục đích bài viết là lên tiếng chính thức trước những soi mói đời tư của cư dân mạng, đồng thời bảo vệ vợ cũ và con để sự việc không đi quá xa.

Nguyên văn bài viết của mũi trưởng Long. Ảnh chụp màn hình
Nguyên văn bài viết của mũi trưởng Long. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của mũi trưởng Long nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, với 117 nghìn lượt thích và gần 6 nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều đồng tình và ủng hộ, động viên anh vì đã dám nói ra sự thật trong quá khứ.

Các nữ chiến binh Sao nhập ngũ lên tiếng bảo vệ mũi trưởng Long. Ảnh chụp màn hình
Các nữ chiến binh Sao nhập ngũ lên tiếng bảo vệ mũi trưởng Long. Ảnh chụp màn hình

Giữa vô vàn lời động viên, bình luận khiên dân tình ấm lòng nhất chắc chắn là của Hậu Hoàng, cô nàng thẳng thắn tuyên bố: "7 ngày mũi trưởng bảo vệ chúng tôi rồi, giờ để chị em chúng tôi bảo vệ lại. Chúng tôi luôn bên đồng chí". 

Bình luận 'chất hơn nước cất' của hot Youtuber Hậu Hoàng. Ảnh chụp màn hình
Bình luận "chất hơn nước cất" của hot Youtuber Hậu Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Bình luận của nữ Youtuber đã thu về nghìn lượt tim. Chưa dừng lại ở đó, một số fan hâm mộ đã “tràn” vào trang Facebook cá nhân của mũi trưởng Long và phát hiện được một chi tiết vô cùng thú vị về mối quan hệ đặc biệt của hai người.

Cặp đôi Hậu Hoàng - Mũi trưởng long được dân tình 'đẩy thuyền' vô cùng mạnh mẽ. Ảnh: Facebook
Cặp đôi Hậu Hoàng - Mũi trưởng long được dân tình "đẩy thuyền" vô cùng mạnh mẽ. Ảnh: Facebook

Cụ thể, Hậu Hoàng là người duy nhất được “ soái ca” Sao nhập ngũ đăng ảnh công khai trên trang cá nhân. Đó cũng chính là bức ảnh chụp chung đầu tiên được người trong cuộc chia sẻ khi chương trình mới lên sóng. Những bức ảnh còn lại là lúc anh tham gia huấn luyện tại Sao nhập ngũ.

Hậu Hoàng là người đầu tiên được mũi trưởng Long đăng ảnh công khai trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Hậu Hoàng là người đầu tiên được mũi trưởng Long đăng ảnh công khai trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước khi nổi tiếng, mũi trưởng Long để công khai nhiều ảnh hơn, nhưng từ khi tham gia chương trình, anh đã hạn chế đăng tải để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống.

Hiện tại Facebook của mũi trưởng Long đang có hơn 335 nghìn người theo dõi. Đây là con số đáng mơ ước của nhiều người, đồng thời chúng tỏ độ hot của chàng chiến sĩ trẻ.

Trên Instagram, tài khoản của anh chàng với hơn 50 nghìn người theo dõi nhưng chính chủ chưa đăng bất cứ post nào. Story highlight duy nhất cũng vẫn liên quan đến Hậu Hoàng. Đó là story reup lần đi ăn cùng nữ YouTuber với Dương Hoàng Yến, đồng chí Doanh.

Ảnh Instagram
Ảnh Instagram

Phát hiện thú vị của các thánh soi chắc hẳn sẽ đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt giữa mũi trưởng Long và cô hàng đa tài Hậu Hoàng. Nhiều cư dân mạng cũng hy vọng và tích cực “đẩy thuyền” để cặp đôi uyên ương hồ điệp này có thể đến với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news