Tin mới

Xót xa dòng tâm sự chỉ vỏn vẹn vài chữ ca sĩ Phương Loan viết cho chồng sau 100 ngày NS Chí Tài ra đi

Thứ năm, 18/03/2021, 10:27 (GMT+7)

Đã 100 ngày kể từ khi NS Chí Tài ra đi, ca sĩ Phương Loan mặc dù đang rất cố gắng vực dậy bản thân sau đau thương nhưng vẫn khó có thể nguôi ngoai nỗi nhớ chồng luôn trào dâng trong người.

Sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài vào đầu tháng 12 vừa qua, bao đồng nghiệp cùng khán giả vô cùng bàng hoàng, xót thương cho người nghệ sĩ cả một đời cống hiến vì nghệ thuật, đẹm tiếng cười đến cho mọi người. Đau lòng nhất trước tin buồn này chính là người vợ của cố NS - ca sĩ Phương Loan. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô và gửi lời an ủi, động viên nữ ca sĩ có thể nhanh chóng vượt qua đau thương này.

Xót xa dòng tâm sự chỉ vỏn vẹn vài chữ ca sĩ Phương Loan viết cho chồng sau 100 ngày NS Chí Tài ra đi - Ảnh 1

Kể từ khi NS Chí Tài qua đời đến nay, ca sĩ Phương Loan đã dần vực dậy được tinh thần, gương mặt đã vui tươi trở lại. Thế nhưng trong cô luôn trào dâng nỗi nhớ ông xã da diết. Vào ngày 17/3 vừa qua, NS Chí Tài đã tròn 100 ngày mất, ca sĩ Phương Loan nghẹn ngào gửi lời nhắn nhủ tới người chồng quá cố với dòng trạng thái trên trang cá nhân: 'Bé Heo nhớ anh'.

Ca sĩ Phương Loan viếng mộ chồng sau 100 ngày cố NS ra đi. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan viếng mộ chồng sau 100 ngày cố NS ra đi. Ảnh: FBNV

Chỉ vỏn vẹn 4 chữ nhưng bao khán giả vẫn cảm thấy nghẹn ngào, trào dâng xúc động, xót xa. Mặc dù nữ ca sĩ đang cố gắng lấy lại tinh thần, được bạn bè trò chuyện, động viên và có thần sắc vui tươi trở lại, thế nhưng nỗi đau này khó có thể nguôi ngoai chỉ trong 1 sớm 1 chiều. Nhiều khán giả cũng động viên và cho rằng nữ ca sĩ cần nhiều thời gian hơn để có thể chữa lành vết thương tâm hồn.

Kể từ sau khi tro cốt của NS Chí Tài được đưa về nghĩa trang ở Mỹ, ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến thăm viếng mộ chồng. Hình ảnh cách biệt âm dương của vợ chồng nghệ sĩ vì thế khiến công chúng không khỏi trào dâng niềm xót xa. 

Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng mộ chồng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng mộ chồng. Ảnh: FBNV

Sau khi hay tin chồng đột ngột ra đi, Phương Loan đau đớn tột cùng, nhiều ngày không thể ăn uống nổi và phải có bạn bè kề bên chăm sóc. Khi nhận được hài cốt của chồng từ Việt Nam sang Mỹ, nữ ca sĩ đã phải nén đau thương để chu toàn hậu sự cho chồng một cách thuận lợi nhất. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Loan Chí Tài