Tin mới

Chỉ trong 2 tiếng kêu gọi, Thủy Tiên đã nhận được số tiền lớn để ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ ba, 13/10/2020, 13:41 (GMT+7)

Không những kêu gọi được số tiền ủng hộ trong thời gian ngắn, Thủy Tiên còn cho biết sẽ trực tiếp tới các tỉnh miền Trung để trợ giúp cho người dân

Những ngày mưa qua, tình hình mưa bão ở miền Trung khiến người dân cả nước vô cùng hoang mang, lo lắng. Theo thống kê của Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, tính đến tối ngày 11/10, mưa lũ ở các tỉnh miền Trung đã khiến 17 người thiệt mạng, 13 người mất tích.

Trước tình hình này, nữ ca sĩ Thủy Tiên không thể ngồi yên. Cô đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay góp sức, giúp đồng bào miền Trung khắc phục được những hậu quả nghiêm trọng do mua lũ gây ra. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cho biết hình ảnh lũ lụt ở miền Trung khiến cô luôn đau đáu, không thể nào chợp mắt được. Bản thân rất muốn giúp đỡ người dân nhưng không biết sức mình tới đâu, song Thủy Tiên vẫn quyết sẽ trực tiếp đến những nơi bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ lần này gây nên.

Thủy Tiên xót xa trước tình cảnh mưa bão ở miền Trung

"Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền trung lẫn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vã, vì 1 khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không...mà không làm thì trong lòng nó cứ day dứt ngủ không được khổ tâm hết sức.

Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt ra thì miền trung lại chuẩn bị có bão tiếp tục, nên có thể đồng bào miền trung mình sẽ còn tan hoang nữa, nên sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền trung 1 phần nào đó khó khăn", Thủy Tiên chia sẻ.

Nhiều nhà hảo tâm đã đóng góp những số tiền nhỏ thông qua lời kêu gọi của Thủy Tiên

Đáng lưu ý là chỉ sau 2 tiếng kêu gọi, Thủy Tiên đã nhận được 2 tỷ đồng tiền quyên góp. Số tiền này khiến nữ ca sĩ vô cùng vui mừng và là động lực lớn để cô tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình. Hiện Thủy Tiên vẫn tiếp tục nhận quyên góp với số tài khoản được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Số tiền quyên góp sau 2 tiếng đã lên đến 2 tỷ đồng

Bà xã Công Vinh cũng cho biết thêm, ngay trong chiều 13/10 cô sẽ bay ra Huế đợt 1, do nhiều người gửi cho cô thông tin bị cô lập, mất điện, không còn đồ ăn và nước uống. Nữ ca sĩ sẽ bỏ việc chiều nay bay ra Huế với 3 điểm đến là Quảng Thành, Quảng Điền, Phong Điền.


Trong khoảng thời gian người dân miền Tây gặp hạn hán, ngập mặt vào hồi đầu năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên khiến bao người nể phục vì tấm lòng nhân ái, nhiệt huyết với các hoạt động vì cộng đồng. Cô và ông xã Công Vinh đã trực tiếp tới thăm hỏi, lắp máy lọc nước và tận tay trao số tiền ủng hộ cho bà con gặp hạn mặn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news