Tin mới

Thủy Tiên đáp trả cực gắt khi bị antifan 'cạnh khóe' về chuyện từ thiện

Thứ hai, 12/10/2020, 09:22 (GMT+7)

Đáp trả của Thủy Tiên trước lời bình luận kém duyên về hoạt động từ thiện của cô nhận được sự tán đồng của đông đảo cư dân mạng.

Trước những ảnh hưởng, thiệt hại của thiên tai tới người dân miền Trung trong mùa mưa bão vừa qua, nhiều sao Việt không thể "đứng yên". Một số gương mặt đình đám trong showbiz Việt như H'Hen Niê, Tăng Thanh Hà, Lệ Hằng,... đã đứng ra quyên góp và kêu gọi mọi người cùng quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục những thiệt hại sau bão, lũ.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên và chồng là Công Vinh là gương mặt đi đầu trong những hoạt động Từ thiện của làng giải trí. Song mới đây cô lại bị antifan "nhắc nhở" về chuyện từ thiện, ủng hộ người dân miền Trung. Cụ thể, trong một bài đăng nữ ca sĩ vừa khoe chiếc nệm mới dành cho mẹ để bà đỡ đau lưng, một dân mạng đã đưa ra lời bình luận "kém duyên": "Bớt khoe lại đi, miền Trung đang đói khổ, nếu có nhiều tiền cứu trợ họ thì tốt".

Thủy Tiên không ngần ngại đáp trả lại bình luận "kém duyên" trên mạng xã hội

Thủy Tiên và Công Vinh đã có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa, vì cộng đồng

Ngay lập tức, nữ ca sĩ Thủy Tiên không nề hà mà phản pháo lại: "Ủa sao bạn không đi làm việc đó đi". Lời đáp lại của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được phản ứng của cư dân mạng với hàng trăm lượt thích, cũng như nhiều lời đồng tình với phản ứng của nữ ca sĩ được đưa ra.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi hình mẫu của showbiz Việt, không những thành công trong sự nghiệp, cặp đôi còn có cuộc sống hôn nhân bình dị, hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong khoảng thời gian người dân miền Tây gặp hạn hán, ngập mặt vào hồi đầu năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên khiến bao người nể phục vì tấm lòng nhân ái, nhiệt huyết với các hoạt động vì cộng đồng.

Hành động của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thậm chí, trong quá trình làm từ thiện, vợ chồng nữ ca sĩ còn gặp áp lực bởi có những việc Thủy Tiên không thế giúp đỡ , liền bị trách mắng khiến lòng buồn khôn nguôi. Có thời điểm, tài khoản cá nhân của vợ chồng Công vinh - Thủy Tiên chỉ còn hơn 300 nghìn vì "làm từ thiện lố tay". Tuy nhiên cả hai cũng vô cùng vui vẻ và cùng tìm cách kiếm tiền để tiếp tục giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news