Tin mới

Đắm đuối bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên càng tích cực khoe chiến tích tình ái

Thứ năm, 25/03/2021, 17:17 (GMT+7)

Kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dành nhiều thời gian đi chơi, du lịch, chăm chút cho bản thân hơn. "Nữ hoàng phòng trà" đang chứng minh mình rất hạnh phúc.

Chúng ta vẫn thường hay nói rằng, phụ nữ chính là hình ảnh phản chiếu của người đàn ông họ yêu. Câu nói này với Lệ Quyên càng không sai một chút nào khi nữ ca sĩ đang sống hết mình và chìm đắm trong men say tình ái với đàn em kém mình tới 12 tuổi.

Đắm đuối bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên càng tích cực khoe chiến tích tình ái (ảnh FBNV)
Đắm đuối bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên càng tích cực khoe chiến tích tình ái (ảnh FBNV)

Tìm thấy Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như tìm thấy đúng bản ngã của đời mình. Nữ ca sĩ bung lụa hết cỡ, làm tất cả những gì trước đây chưa từng làm, dù cho cả đau đớn như xăm hình hay áp lực việc giữ gìn vóc dáng. Đổi lại, người ta thấy Lệ Quyên cười tươi hơn mỗi khi xuất hiện bên bạn trai.

Cả hai có nhẫn đôi
Cả hai có nhẫn đôi

>> Xem thêm: Hóa ra đây là cách Lâm Bảo Châu đã ập đến chiếm lấy trái tim của 'chị đẹp' Lệ Quyên

Lệ Quyên không ngại đau đớn chứng minh tình yêu với Lâm Bảo Châu (ảnh IGNV)
Lệ Quyên không ngại đau đớn chứng minh tình yêu với Lâm Bảo Châu (ảnh IGNV)

Khác với cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, ly hôn xong Lệ Quyên thoải mái chia sẻ những hình ảnh, cuộc sống đời thường, thậm chí có phần riêng tư của một cặp đôi yêu nhau. Hành động này của "nữ hoàng phòng trà" từng được ngưỡng mộ xong ngày càng bị chỉ trích lố lăng, phản cảm.

Lâm Bảo Châu tháp tùng bạn gái đi sự kiện, họ trao nhau ánh mắt đầy âu yếm (ảnh IGNV)
Lâm Bảo Châu tháp tùng bạn gái đi sự kiện, họ trao nhau ánh mắt đầy âu yếm (ảnh IGNV)

Lệ Quyên không ngần ngại khoác tay, dành nhiều cử chỉ yêu thương cho người yêu. Điều này đúng với những tuyên ngôn mà nữ ca sĩ 40 tuổi đã từng nói: Cô không thể ngừng lan tỏa yêu thương cũng như giấu giếm niềm hạnh phúc mình đang sở hữu.

>> Xem thêm: Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường

Mặc dù phát "cẩu lương" không ngừng nghỉ trên mạng xã hội, xong Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại chưa một lần khẳng định đanh thép họ là của nhau, chỉ ngầm công khai trên mạng. Chia sẻ về điều này, Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ phải cố gắng giữ gìn không phải cho mình mà cho người ấy. 

Lệ Quyên muốn bảo vệ bạn trai nên không công khai mối quan hệ (ảnh IGNV)
Lệ Quyên muốn bảo vệ bạn trai nên không công khai mối quan hệ (ảnh IGNV)

"Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ, bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng", Lệ Quyên tâm sự.

>> Xem thêm: Trước khi chuyển sang yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng từng say đắm đàn chị hơn 2 tuổi

Đắm đuối bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên càng tích cực khoe chiến tích tình ái - Ảnh 1

Không công khai xong cả hai vẫn bên nhau như hình với bóng. Lâm Bảo Châu từng theo bạn gái ra Hà Nội ăn Tết, đưa Lệ Quyên hết lên rừng lại xuống biển hâm nóng tình cảm. Vào ngày sinh nhật của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bí mật tổ chức khiến bạn trai vỡ òa trong hạnh phúc. Hay ngày 8/3, Lâm Bảo Châu cũng mua quà sớm cho người yêu.

Đắm đuối bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên càng tích cực khoe chiến tích tình ái - Ảnh 2

Trước sự phát triển nhanh chóng về mặt tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, thậm chí còn có thông tin cả hai dọn về sống chung một nhà khiến dân tình rộ lên nhiều lời đồn đoán cho rằng cặp đôi sẽ sớm kết hôn trong tương lai gần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news