Tin mới

Hương Giang vừa comeback 'Em buông', tình cũ sánh bước bên TiTi (HKT): Chuyện gì đang xảy ra?

Thứ ba, 27/09/2022, 09:48 (GMT+7)

Mặc dù không hoạt động trong làng giải trí Việt, song Matt Liu - bạn trai cũ Hương Giang vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nghệ sĩ nam.

Sau chia tay Hương Giang, "nhất cử nhất động" của CEO Matt Liu vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Matt Liu vừa chia sẻ hình ảnh bức ảnh chụp ngồi lề đường ăn uống cùng với TiTi - cựu thành viên nhóm HKT cùng một số người bạn. 

Việc tiếp tục khoe ảnh bên 1 ngôi sao trong showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi vì anh có mối quan hệ rộng rãi trong làng giải trí. 

Matt Liu hội ngộ hội bạn trong đó có TiTi - tình tin đồn của Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)
Matt Liu hội ngộ hội bạn trong đó có TiTi - tình tin đồn của Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)

Được biết, Matt Liu - TiTi đã quen biết nhau từ khá lâu. Tuy nhiên, bức ảnh mới nhất là lần hiếm hoi chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội. 

Matt Liu (sinh năm 1994) và là người Singapore, hiện anh đang sống và lập nghiệp tại Việt Nam suốt 6 năm qua và nói sành sõi tiếng Việt. Anh là CEO của 1 công ty cơ khí. 

Nhắc đến Matt Liu, công chúng lần đầu biết đến tên tuổi của anh rộng rãi khi tham gia chương trình Người ấy là ai và được mỹ nhân chuyển giới Hương Giang trao hoa kết hôn. 

Trước khi 'đường ai nấy đi' Hương Giang - Matt Liu từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Trước khi "đường ai nấy đi" Hương Giang - Matt Liu từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Họ nhanh chóng tiến đến hẹn hò ngoài đời thực. Thậm chí, anh chàng còn ra Hà Nội để ra mắt đàng gái. Song, mối quan hệ chỉ kéo dài 2 năm và xác nhận đường ai nấy đi vào hồi tháng 8/2022. 

Lý do chia tay là vì không còn cùng chung quan điểm nhưng vẫn giữ mối quan hệ làm bạn. "Tôi và Matt chia tay nhẹ nhàng. Đến giờ, chúng tôi vẫn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống. Là một người bạn, tôi muốn bảo vệ Matt khỏi những đồn đoán tiêu cực", giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh bày tỏ trên VnExpress vào ngày 26/9,

Gần đây, nữ nghệ sĩ vừa cho ra mắt MV Em buông và nhận được sự đón đợi từ phía công chúng. Thế nhưng, MV mới của cô cũng vướng phải không ít những ý kiến khi mãi đi theo lối mòn khi chỉ xoay quanh vũ trụ drama trà xanh. Về phần nhạc vẫn mang màu sắc cũ, với những hát nhẹ nhàng, đậm tính triết lý và dễ thuộc lời. 

MV Em buông của Hương Giang (Ảnh: Internet)
MV Em buông của Hương Giang (Ảnh: Internet)

Hiện tại, MV Em buông của Hương Giang sau gần 2 ngày ra mắt chỉ mới đạt gần 1,4 triệu lượt xem và xếp thứ 11 trên Xu hướng của Youtube. Con số này cũng khá ít ỏi so với những sản phẩm âm nhạc nàng hậu từng trình làng cách đây 2 năm như: Anh đang ở đâu đấy anh, Anh ta bỏ em rồi, Em đã thấy anh cùng người ấy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news