Tin mới

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy đau đớn đối diện nỗi đau mất người thân

Thứ sáu, 04/03/2022, 18:03 (GMT+7)

Hòa Minzy vừa gặp phải biến cố tình cảm khi chia tay bạn trai thiếu gia, nay lại đối diện nỗi đau tang sự.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy lòng đầy đau đớn khi thông báo về tin tang sự trong gia đình. Theo đó, bà của Hòa minzy đã qua đời do Covid-19. Đối diện hung tin này, nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng và đau đớn đối diện nỗi mất mát quá lớn này.

Hòa Minzy đau lòng khi đối diện tang sự. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy đau lòng khi đối diện tang sự. Ảnh: FBNV

"Không thể tin được Covid-19 lại mang người thân của tôi đi xã mãi. Nhanh quá nhanh đến nỗi không thể tin được điều đó đã xảy ra. Tết rồi bà còn khoẻ mạnh, 2 má đỏ hồng cười tươi khi thấy con cháu ra chơi cơ mà. Bà hãy yên nghỉ nhé bà ơi. Đau lòng quá”, Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều lời chia buồn của bạn bè, đồng nghiệp đã gửi đến nữ ca sĩ. Đồng thời, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng cho Hòa Minzy khi chỉ trong thời gian ngắn cô đã phải đối diện với nhiều biến cố.

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy đau đớn đối diện nỗi đau mất người thân - Ảnh 1

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cô liên tục đối diện tin buồn. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cô liên tục đối diện tin buồn. Ảnh: FBNV

Ngay khi tin đồn chia tay dấy lên, Hòa Minzy đã có những trải lòng hé lộ về đoạn cuối của cuộc tình bên Minh Hải. Tuy nhiên, cả nữ ca sĩ lẫn vị doanh nhân đều không nói về lý do ly hôn. Mặc dù vậy cả hai vẫn khẳng định hạnh phúc trong quá khứ là có thật và luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp khi còn mặn nồng. Đặc biệt, kết quả tình yêu của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia là bé Bo vẫn luôn được cặp đôi yêu thương, chăm sóc bằng cả trái tim mình.

Hòa Minzy và bạn trai chia tay sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và bạn trai chia tay sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy mà cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử văn minh dành cho người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news