Tin mới

Chiếc xe lăn của người đã khuất tự di chuyển gây hoang mang tột độ

Thứ sáu, 29/05/2020, 17:36 (GMT+7)

Nhân viên tại bệnh viện Ban Kham Doung được một phen hoảng hồn khi nhìn hình ảnh chiếc xe lăn tự động di chuyển dù không có một sự tác động từ ngoại cảnh nào.

The Sun Yahoo! News đăng tải về một câu chuyện xôn xao tại bệnh viện Ban Kham Doung, tỉnh Udon Thani, miền Bắc Thái Lan. Các nhân viên của bệnh viện được một phen "lạnh gáy" sau khi quan sát camera và thấy chiếc xe lăn của người đã khuất tự di chuyển.

>>> Xem thêm: Bấm vào đường link lạ, chủ shop online mất ngay 75 triệu đồng

Chiếc xe lăn đáng sợ trong câu chuyện. Ảnh: Internet

Theo hình ảnh từ camera ghi lại vào ngày 23/5, chiếc xe lăn này tự động di chuyển khỏi góc cầu thang và tiến về phía trước.

Vị trí ban đầu của nó ở chân cầu thang. Đoạn sàn đặt chiếc xe lăn này cũng là mặt phẳng, không có chuyện xe lăn có độ dốc để tự lăn bánh. Ảnh: Internet

Điều kì lạ là không có một ai tác động vào chiếc xe lăn này. Nó cũng là loại xe lăn thủ công chứ không phải sử dụng điều khiển từ xa để các nhân viên có thể trêu đùa với nhau.

>>> Xem thêm: Bị người yêu ruồng bỏ khi mang thai, cô gái vừa khóc vừa chửi cái bóng của mình

Đến đêm, chiếc xe lăn bắt đầu tự di chuyển. Ảnh: Internet

Đến sáng hôm sau, các nhân viên của bệnh viện mới tá hỏa khi nhận thấy chiếc xe lăn ban đầu ở gần cầu thang thì nay lại tự động di chuyển ra giữa sân.

Giám đốc bệnh viện Ban Kham Doung, ông Thanasak Pakdeenuan cũng đã xác nhận điều này. Không còn cách lý giải nào khác, ông đành viện tới lý do "gió thổi". Chia sẻ với truyền thông địa phương, ông Pakdeenuan cho rằng đêm hôm đó trời có gió nên nhiều khả năng gió đã thổi chiếc xe lăn tự động đi như vậy.

Giám đốc bệnh viện cho biết gia đình của người qua đờі tại bệnh viện này đã tặng xe lăn cho họ.

>>> Xem thêm: Clip người dân căng thẳng vây bắt trăn khổng lồ giữa đêm ở Vĩnh Long

Hình ảnh chiếc xe lăn tự di chuyển trong đêm tối càng khiến cán bộ của bệnh viện sững sờ. Ảnh: Internet

Dù vậy, ông Thanasak Pakdeenuan vẫn dè dặt cho biết kể cả gió có thổi vào xe lăn đi nữa, bệnh viện vẫn sẽ tổ chức một Lễ cầu siêu để linh hồn người chủ cũ sớm được siêu thoát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news