Tin mới

Choáng với giải đấu phong trào có tổng giải thưởng hơn nửa tỷ đồng

Thứ tư, 14/06/2023, 20:00 (GMT+7)

Giải bóng đá S11 Luxcom mùa 3 - 2023 tạo nên sự chú ý ở "sới phủi" miền Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn nửa tỷ đồng.

Giải bóng đá vô địch sân 11 Luxcom 2023 khởi động mùa giải thứ 3 bằng buổi họp báo được tổ chức vào chiều 14/6 ở Quận 10, TP.HCM. Đây là một trong những giải đấu phong trào sân 11 uy tín và quy mô hàng đầu tại khu vực miền Nam. Ở mùa 3, giải đấu quy tụ 6 đội bóng tên tuổi ở sân chơi phong trào bao gồm: Luxcom FC, Gò Công FC, Định Hướng FC, Thủy Mộc FC, Tiến Phát Furniture, Kim Châu Trân Lái Thiêu.

Trưởng BTC giải - ông Nguyễn Cao Cường phát biểu tại lễ ra mắt
Trưởng BTC giải - ông Nguyễn Cao Cường phát biểu tại lễ ra mắt

Trong buổi họp báo giới thiệu về giải đấu, Trưởng BTC giải - ông Nguyễn Cao Cường nói: “Năm nay là một năm kinh tế đầy khó khăn, tôi rất cảm ơn các đội bóng đã về để tham dự giải đấu năm nay. Đó là điều khích lệ cũng như là động lực để chúng tôi tổ chức giải đấu thật thành công. Để duy trì được đội bóng trong bối cảnh hiện nay là điều vô cùng khó, vì thế chúng tôi sẽ nỗ lực để đưa giải đấu về đích một các trơn tru nhất có thể để không phụ lòng các ông bầu cũng như các cầu thủ.”

Giải bóng đá vô địch sân 11 Luxcom 2023 sẽ diễn ra từ 18/6 – 4/7. Các đội sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn ra 4 đội nhất nhì các bảng đấu lọt vào bán kết. Nhà vô địch giải đấu sẽ nhận được phần thưởng khủng lên đến 330 triệu đồng, đây là mức tiền thưởng lớn nhất dành cho một nhà vô địch giải bóng đá phong trào sân 11 tại khu vực phía Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Các đội bóng đóng góp ý kiến trong phần họp kỹ thuật
Các đội bóng đóng góp ý kiến trong phần họp kỹ thuật

Để tăng tính kịch tính và chất lượng chuyên môn của giải đấu, Ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng phụ, gồm Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc. Ở buổi họp báo, những câu hỏi và thắc mắc đã được Trưởng Ban tổ chức Luxcom 2023 và nhà tài trợ giải đáp kịp thời đến đại diện các CLB, để tất cả cùng có sự thống nhất và sẵn sàng hướng đến giải đấu.

*Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu của giải bóng đá S11 Luxcom 2023

Choáng với giải đấu phong trào có tổng giải thưởng hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 1
Choáng với giải đấu phong trào có tổng giải thưởng hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng đá phủi