Tin mới

Danh tính trọng tài 'cầm còi' 2 trận đấu của ĐT Việt Nam dịp FIFA Days

Thứ ba, 13/06/2023, 18:25 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ sử dụng trọng tài người Malaysia bắt chính 2 trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Hong Kong và Syria dịp FIFA Days.

Được biết, trọng tài chính điều hành trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hồng Kông vào ngày 15/6 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) là trọng tài Suhaizi Bin Shukri. Vị 'vua áo đen' này không còn quá xa lạ gì với NHM bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, ông Suhaizi Bin Shukri từng bắt chính trận đấu giữa Viettel và Bình Định FC ở vòng 23 V-League 2023. Hai trợ lý của trọng tài Suhaizi Bin Shukri ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hong Kong trên sân Lạch Tray (15/6) đều đến từ Malaysia là trọng tài Mohd Yusri Bin Muhamad và Muhammad Farhan Bin Abdul Aziz. Trọng tài thứ tư là ông Nguyễn Mạnh Hải.

 Ở trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Syria diễn ra trên sân Thiên Trường vào (20/6), trọng tài chính sẽ là ông Tuan Mohd Yassin Bin Tuan Mohd Hanaflah. Vị này vừa cầm còi trận 'chung kết' giai đoạn lượt đi giữa CLB CAHN gặp Đông Á Thanh Hóa.

Trọng tài Suhaizi Bin Shukri
Trọng tài Suhaizi Bin Shukri

Tại V-League 2022, cũng chính vị trọng tài này điều khiển trận Thanh Hóa gặp CLB TP.HCM ở vòng 22. Hỗ trợ cho vị này sẽ là hai vị trợ lý người Malaysia nói trên. Trong khi trọng tài thứ tư ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội Syria là trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Hôm nay (13/6), ĐT Việt Nam đã di chuyển về Hải Phòng để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho màn ra mắt trên SVĐ Lạch Tray. Nhóm cầu thủ còn lại thuộc đội U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn lực lượng tiếp theo của ĐT Việt Nam.

Trọng tài Bin Tuan Mohd Hanaflah
Trọng tài Bin Tuan Mohd Hanaflah

Cũng trong sáng nay (13/6), đoàn công tác của LĐBĐVN do Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu đã có buổi làm việc với BTC địa phương với những nội dung rất cụ thể và chi tiết xung quanh công tác tổ chức trận đấu. Buổi làm việc có sự tham dự của đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Sở VH-TT-DL tỉnh, đại diện Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Y tế, Sở tài chính, Công ty Điện lực Nam Định, Công ty CP Thép Xanh Nam Định và các đơn vị liên quan đến công tác tổ chức trận đấu.

Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu đã có buổi làm việc với BTC sân Thiên Trường
Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu đã có buổi làm việc với BTC sân Thiên Trường

Dự báo nhu cầu đến sân Thiên Trường xem trận đấu của ĐT Việt Nam sẽ tăng lên rất cao so với trận gặp Hong Kong tại Lạch Tray, BTC địa phương cũng đang khẩn trương xây dựng và thống nhất phương án phát hành vé tối ưu nhất để đảm bảo phục vụ người hâm mộ. Nếu không gì thay đổi, vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ bắt đầu mở bán từ ngày 16/6 tới, với 3 mệnh giá: 300.000đ (khán đài A), 200.000đ (khán đài B) và 50.000đ (khán đài C, D).

Hiện ĐT Việt Nam cũng đang đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Hong Kong và Syria để giữ vị trí trong top 16 châu Á, qua đó xếp nhóm hạt giống số 2 ở vòng loại World Cup 2026.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news