Tin mới

Chơi lớn hơn Ngô Thanh Vân, Minh Hằng hé lộ luôn thời gian tổ chức hôn lễ với bạn trai đại gia

Thứ hai, 14/03/2022, 22:01 (GMT+7)

Minh Hằng tiết lộ được bạn trai đại gia cầu hôn đồng thời tiết lộ luôn hôn lễ khiến nhiều người thích thú.

Ngày 14/3, Ngô Thanh Vân bất ngờ công khai được bạn trai kém 11 tuổi cầu hôn khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là cùng ngày, Minh Hằng cũng thông báo luôn tin vui sau khi đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Nữ ca sĩ còn chơi lớn hơn cả Ngô Thanh Vân khi hé lộ luôn thời gian về chung một nhà.

"Khi em nói 'đồng ý' thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta", Minh Hằng viết lên trang cá nhân.

Minh Hằng khoe được bạn trai đại gia cầu hôn. Ảnh FBNV
Minh Hằng khoe được bạn trai đại gia cầu hôn. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, dàn sao Việt như Đông Nhi, Bảo Anh, Lý Nhã Kỳ, Quốc Trường, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy... đã gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng.

Chơi lớn hơn Ngô Thanh Vân, Minh Hằng hé lộ luôn thời gian tổ chức hôn lễ với bạn trai đại gia - Ảnh 1
Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng. Ảnh chụp màn hình
Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng đến Minh Hằng. Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến Minh Hằng, chắc chắn nhiều người sẽ biết ngay đến nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Ở tuổi 34, Minh Hằng ngày càng lên hương về nhan sắc cộng thêm nét quyến rũ khiến nhiều người mê mẩn. Do là người nổi tiếng nên mọi động thái của Minh Hằng đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Minh Hằng thẳng thắn tiết lộ về bạn trai của mình. Nữ ca sĩ cho biết người đàn ông của mình là người từng trải và biết thông cảm. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1987 cũng thừa nhận bản thân may mắn có được tình yêu vững chắc, có thể làm được bất cứ điều gì mà mình thích.

Chơi lớn hơn Ngô Thanh Vân, Minh Hằng hé lộ luôn thời gian tổ chức hôn lễ với bạn trai đại gia - Ảnh 2

Minh Hằng còn nhắc đến chuyện kết hôn với bạn trai. Theo đó, cô khẳng định khi nào cưới sẽ công bố bởi đó là niềm vui nên không giấu. Đặc biệt, người đẹp còn tâm sự thêm mục tiêu trong ba năm tới của cô ngoài làm nghệ thuật thì có cả kế hoạch kết hôn.

Trước câu hỏi về việc bạn trai có hỗ trợ về kinh tế làm phim thì Minh Hằng thẳng thắn tiết lộ cả hai rất rạch ròi về kinh tế và đây chính là lý do mà cả hai có thể gắn bó lâu dài được với nhau. Không chỉ thế, Minh Hằng cũng tiết lộ rằng bạn trai rất ủng hộ công việc đóng phim và sản xuất phim của mình. Anh sẵn sàng đầu tư vốn vào những phim do nữ diễn viên sản xuất chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news