Tin mới

Chơi trội như vợ chồng Trường Giang: Đi ăn sáng bằng máy bay

Thứ hai, 15/06/2020, 15:20 (GMT+7)

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương chơi trội khi nhã hứng đi ăn sáng bằng máy bay khiến fan choáng váng.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương háo hức khoe được Trường Giang đưa đi ăn sáng tận Hội An. Nữ diễn viên cho biết, chỉ vì chiều theo sở thích của mình, Trường Giang đã cùng bà xã trốn con bay vào Hội An tận hưởng bữa sáng lãng mạn rồi sau đó lại bay ra TP. HCM. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng tiết lộ, từ ngày mai sẽ quay trở lại guồng quay của công việc sau thời gian nghỉ sinh con.

Vợ chồng Trường Giang rủ nhau đi máy bay ăn sáng ở Hội An. Ảnh internet

>> Xem thêm: Song Joong Ki thừa nhận điều này giữa tin đồn có bạn gái mới hậu chia tay Song Hye Kyo

Trong ảnh, vợ chồng Trường Giang diện đồ tông suyệt tông khi đi cùng nhau. Nhan sắc gái một con của Nhã Phương khiến fan trầm trồ. Tuy nhiên, do diện đồ đen nên nữ diễn viên sinh năm 1990 làm lộ thân hình gầy guộc và mảnh mai. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương ép cân quá đà dẫn đến ngày càng gầy dù được ông xã Trường Giang chăm chút như bà hoàng.

Trước đây, Nhã Phương là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư tuy nhiên sau khi cưới Trường Giang và đặc biệt là làm mẹ, nữ diễn viên cởi mở hơn với công chúng. Trong những bài phỏng vấn gần đây, vợ chồng Trường Giang khá thoải mái khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc. Bên cạnh đó, cặp đôi còn không ngại tiết lộ những câu chuyện thú vị về cô công chúa nhỏ.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly công khai những người đàn ông từng đi qua cuộc đời mình

Dù nhan sắc lên hương nhưng Nhã Phương vẫn khiến fan lo lắng vì thân hình gầy guộc. Ảnh internet

Dù thoải mái nói về con gái nhỏ nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn quyết định giấu kín hình ảnh của bé. Trong dịp sinh nhật của Mười Khó vừa qua, vợ chồng Nhã Phương lần đầu tiết lộ chân dung của tiểu công chúa nhưng lại được cẩn thận chụp từ phía sau. Tuy nhiên, bức ảnh cũng phần nào thỏa mãn sự ngóng chờ của các fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news