Tin mới

Song Joong Ki thừa nhận điều này giữa tin đồn có bạn gái mới hậu chia tay Song Hye Kyo

Thứ hai, 15/06/2020, 14:54 (GMT+7)

Song Joong Ki đối mặt với điều luôn lo sợ ập đến trong một tâm thế thoải mái giữa tin đồn có bạn gái mới sau khi chia tay Song Hye Kyo.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường được tung ra, Song Joong Ki xuất hiện tươi rói với vẻ ngoài điển trai. Động thái này cho thấy, nam diễn viên không hề quan tâm tới tin đồn có bạn gái mới sau khi chia tay Song Hye Kyo.

Song Joong Ki thừa nhận đã có dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt. Ảnh internet

Cùng với đó, trong đoạn clip ngắn này, Song Joong Ki còn vui vẻ đối mặt với điều mà anh từng lo sợ trước đây đó chính là dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt dù luôn cố gắng níu giữ. Chồng cũ Song Hye Kyo thừa nhận: "Chắc tôi già đi mất rồi”. Mặc dù tự nhận mình đã già nhưng nhìn Song Joong Ki vẫn trẻ trung như ngày mới vào nghề.

Nam diễn viên dính nghi vấn có bạn gái mới là một nữ luật sư. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, MXH xứ Hàn và Trungxôn xao trước tin đồn nam diễn viên đình đám Song Joong Ki đang yêu nữ luật sư khi làm việc chung hậu ly hôn với Song Hye Kto. Trước thông tin gây xôn xao này, đại diện của Song Joong Ki từ History D&C khẳng định tin đồn không có cơ sở 'Đã có những câu chuyện vô căn cứ lan truyền, nhưng sau khi chúng tôi kiểm tra, đó là thông tin không đúng', đại diện này cho biết.

Ngoài ra, đại diện của nam ca sĩ cũng thông tin thêm khi cho biết Song Joong Ki gần đây đang bận rộn với công việc mới, sau khi từ chối tham gia vào dự án Season of You and Me. Được biết, bạn gái tin đồn mới của Song Joong Ki là một nữ luật sư tài giỏi và đã ly hôn chồng.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Cách đây 3 năm, showbiz Hàn rộn ràng trong niềm vui với đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Sau khi hợp tác chung trong "Hậu duệ mặt trời" cả hai nhanh chóng tuyên bố hẹn hò và công khai kết hôn với nhau. Thế nhưng, tưởng chừng cái kết sẽ viên mãn như trong phim thì 1 năm 8 tháng sau họ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Từ đó, cả hai vẫn hoạt động riêng của mình nhưng không hề nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news