Tin mới

Chồng cũ của Hồ Ngọc Hà chơi lớn khi sắm cả tủ quần áo, dàn túi hiệu cho ái nữ mới sinh

Thứ bảy, 05/09/2020, 19:01 (GMT+7)

Không ngoa khi nói chồng cũ của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la là ông bố cuồng con gái khi cô 'công chúa' vừa ra đời không lâu đã được doanh nhân phố núi sắm cả tủ quần áo đến dàn túi hiệu.

Cách đây không lâu, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã chính thức đón con gái đầu lòng với bà xã Đàm Thu Trang ra đời với tên gọi ở nhà là Suchin. Đây chính là kết quả của cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của doanh nhân phố núi với mỹ nhân họ Đàm.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đón con gái nhỏ chào đời. Ảnh FBNV

Từ khi con gái ra đời, hành động của Cường Đô la khiến nhiều người choáng ngợp về độ chiều con gái của doanh nhân họ Nguyễn. Không ngoa khi nói rằng Suchin chính là "công chúa" ngậm thìa vàng của showbiz Việt khi sinh ra đã được cưng chiều hết mực.

Cường Đô la hào hứng, bên con gái mọi lúc. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà hết chia sẻ tủ quần áo đủ màu sắc nhiều như cửa tiệm với đủ kích cỡ dành cho con gái nhỏ rồi lại đến những chiếc túi nhỏ hàng hiệu đắt tiền. Vị đại gia phố núi này đã dành riêng một căn phòng để bày trí quần áo, đồ chơi, giày dép cho con gái nhỏ.

Dù con bé nhưng con gái Cường Đô la đã mua rất nhiều đồ dùng hàng hiệu. Ảnh FBNV

Không những thế, Cường Đô la còn tậu biệt thự sang trọng, bề thế ngay trước khi con gái chào đời. Dù còn nhỏ nhưng con gái cưng của Cường Đô la đã đầy đồ hiệu không thua kém bất kỳ nhóc tỳ nhà đại gia nào.

Vợ chồng Cường Đô la còn tậu biệt thự khủng trước khi con gái chào đời. Ảnh FBNV

Sau cuộc hôn nhân thất bại với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la cũng từng trải qua nhiều mối tình và cuối cùng đã quyết định dừng chân bên mỹ nhân Đàm Thu Trang. Từ khi kết hôn, doanh nhân phố núi luôn dành tình cảm yêu thương nhất cho bà xã của mình.

Cường ĐÔ la và Đàm Thu Trang.

Có thể nói, vợ chồng Cường Đô la là một trong những cặp đôi giàu có bậc nhất trong showbiz. Đại gia phố Núi sở hữu khối tài sản lên đến 12.400 tỷ đồng cùng nhiều biệt thự và bộ sưu tập siêu xe đồ sộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news