Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lo lắng khi liên tục bị lộ thói quen xấu ham ăn, lười biếng, mất lịch sự

Thứ sáu, 04/09/2020, 17:27 (GMT+7)

Những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại chương trình thực tế vô tình làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của nữ diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây, trang Sina đưa tin chương trình Nhà hàng Trung Hoa đã thông báo về thành tích và sự quan tâm của dư luận từ khi xuất hiện show thực tế này. Thế nhưng, bên cạnh những nội dung hấp dẫn và những điều thú vị của chương trình thì lại xuất hiện nội dung tiêu cực liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở show Nhà hàng Trung Hoa. Ảnh internet

Ngay lập tức, fan của nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã tức giận, chỉ trích nhà sản xuất của chương trình về việc đã có những lời nói và từ ngữ xúc phạm, bôi nhọ hình ảnh thần tượng của mình.

Những hình ảnh không tốt về Triệu Lệ Dĩnh liên tục xuất hiện. Ảnh internet

Không những thế, trong hành trình quay 'Nhà hàng Trung Hoa" , Triệu Lệ Dĩnh còn bị cắt hết những phân đoạn cô chăm chỉ làm việc chỉ để lại những cảnh cô ham ăn, không làm, hay không thậm chí là hành động kém duyên trong ăn uống. Điều này khiến cô nàng nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

Sau khi nhận nhiều phản ứng gay gắt từ người hâm mộ, ê kíp show này đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến nữ diễn viên này đồng thời cùng liên hệ đến nàng Dĩnh Bảo để xin lỗi.

Phía công ty đại diện của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có hành động gay gắt để bảo vệ  "gà cưng" nhà mình. Theo đó, bên studio tuyên bố nếu còn xuất hiện việc bôi nhọ hình ảnh như vậy thì sẽ dừng hợp tác và không tuyên truyền cho show truyền hình này nữa.

Phía Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng gay gắt. Ảnh internet

Có thể thấy, động thái gay gắt bảo vệ nữ diễn viên thoát khỏi những tin đồn xấu làm mất hình ảnh nghệ sĩ hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh được coi là nghệ sĩ nổi tiếng bằng thực lực. Hầu hết những bộ phim của cô đều đạt hiệu quả rất cao, được người hâm mộ đặt cho biệt danh "nữ hoàng rating". Không chỉ diễn xuất giỏi, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng lên hương, đánh bật nhiều nghệ sĩ trong showbiz xứ Trung.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Không chỉ thế, Triệu Lệ Dĩnh còn được nhiều người hâm mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Thế nhưng, dù sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc nhưng cô nàng thỉnh thoảng lại làm mất lòng đồng nghiệp bằng những lời nói thẳng. Cô bị đánh giá là người vụng ăn nói, khiến đối phương rơi vào tình huống khó xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news