Tin mới

Ngọt ngào với Kim Lý là thế nhưng quan hệ thực sự của Hồ Ngọc Hà với bố mẹ chồng tương lai mới bất ngờ

Thứ năm, 03/09/2020, 09:49 (GMT+7)

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đã công khai làm điều này cho bố mẹ Kim Lý khiến dân tình không khỏi tròn mắt, hành động này cũng hé lộ mối quan hệ thật sự bao lâu nay giữa Hồ Ngọc Hà và bố mẹ chồng tương lai.

Sau khi khiến dân tình xôn xao về thông tin đang mang thai song sinh với bạn trai Kim Lý, 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm đông đảo những người hâm mộ.

Dòng trạng thái mới đây của Kim Lý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dường như trên trang cá nhân của mình, cô cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh đời thường hết sức hạnh phúc bên Kim Lý và Subeo.

>>> Xem thêm: Tình cũ Song Hye Kyo âm thầm tái xuất sau ồn ào đồn thổi là 'tiểu tam'

Không quá phô trương nhưng những hình ảnh ngọt ngào cùng những cử chỉ tình ái dành cho nhau cũng đủ khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Gia đình Hà Hồ và gia định Kim Lý gặp mặt tại Thụy Điển. Ảnh: Internet

Trong đêm nhạc của riêng mình mới đây, 'nữ hoàng giải trí' không ngần ngại gọi Kim Lý là 'chồng' khiến dân tình hoàn toàn đổ gục.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên khiến dân tình phải ghen tị. Ảnh: Internet

Và mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi tròn mắt khi bất ngờ gọi bố mẹ của Kim Lý là 'ba mẹ chồng'.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có dòng chia sẻ gây chú ý 'Tin vui và ấm áp là ba má chồng tui nghe 'Love Songs' mỗi ngày bên Thụy Điển'.

Sau khi công khai cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Ảnh: Internet

Ngay lập tức những dòng chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và thích thú của dân tình, như thế cũng đủ hiểu mối quan hệ thân thiết của cô và ba mẹ Kim Lý như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news