Tin mới

Chồng cũ đăng ảnh con trai, màn tương tác của Lệ Quyên khiến dân tình ngưỡng mộ

Chủ nhật, 02/01/2022, 19:24 (GMT+7)

Dù đều đã có cuộc sống riêng nhưng Lệ Quyên vẫn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho con trai của mình khi chồng cũ đăng ảnh. 

Lệ QuyênĐức Huy đã đường ai nấy đi khá lâu, cả hai cũng đều có cuộc sống riêng nhưng cách ứng xử của cả hai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Bởi cả hai chia tay trong hoà bình, văn minh không tranh cãi và ồn ào, cả hai cùng chung tay nuôi dạy cậu quý tử Bo vô cùng chu đáo, thậm chí không ngần ngại tương tác với nhau trên MXH về những vấn đề có liên quan đến con trai của mình. 

Theo đó, mới đây trong một cập nhật mới nhất của đại gia Đức Huy, ông bầu đã đăng tải hình ảnh con trai cưng đang hoá thân thành người nhện.

Chồng cũ đăng tải hình ảnh con trai và nhận được sự tương tác của Lệ Quyên. Ảnh: Instagram
Chồng cũ đăng tải hình ảnh con trai và nhận được sự tương tác của Lệ Quyên. Ảnh: Instagram

Ông bầu Đức Huy gọi con trai bằng cái tên vô cùng đặc biệt và chỉ qua bức ảnh cũng đủ thấy Đức Huy vô cùng chiều chuộng con trai cả mình khi mua cho cậu nhóc bộ quần áo người nhện mà cậu bé yêu thích để thỏa sức hoá thân trong căn biệt thự của mình. 

Đáng chú ý nhất lại là hành động của Lệ Quyên khi nữ ca sĩ không ngần ngại xem hình ảnh trên trang cá nhân của chồng cũ và để lại 'vết tích' là thả tim cho bức ảnh. 

Dù đã đường ai nấy đi với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai. Ảnh: Internet
Dù đã đường ai nấy đi với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai. Ảnh: Internet

Dù đã không còn theo dõi nhau trên MXH nhưng bức ảnh của con trai, Lệ Quyên vẫn biết đến và không bỏ qua. Điều này cũng đủ thấy dù nhường quyền nuôi con cho chồng cũ nhưng cô luôn theo dõi sát sao từng cử chỉ, hành động của con trai thông qua tài khoản cá nhân của chồng cũ đại gia. 

Động thái này của Lệ Quyên không hề bị mọi người chê bai mà ngược lại nhận được sự khen ngợi hết lời. Nữ ca sĩ dường như cũng bỏ qua ngoài tai mọi soi mói, bàn tán của dư luận và chỉ quan tâm đến con trai mình mà thôi khi sẵn sàng tương tác trên trang cá nhân MXH của chồng cũ về các vấn đề của con trai. 

Chồng cũ đăng ảnh con trai, màn tương tác của Lệ Quyên khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 1

 

Đức Huy và con trai. Ảnh: Internet
Đức Huy và con trai. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, nữ ca sĩ không tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ mà chủ động để con trai ở với bố đẻ vì cô cho rằng chồng cũ Đức Huy sẽ mang đến cuộc sống tốt nhất cho con trai của mình. 

'Tôi cũng không chủ động nói ra điều gì trừ phi khi tôi hỏi nhưng nó hỏi rất nhiều thứ hàng muốn hỏi gì tôi cũng trả lời cái đó... Tôi sợ mình không có cơ hội chăm sóc con ấy chứ. Nhưng đặc trưng công việc của tôi dù bận rộn vẫn có thể chia giờ, không theo thời khoá biểu nào, nay đây mai đó', Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên cũng thỉnh thoảng cho con trai đến sinh sống cùng mình khi mới đây, chính ông chủ phòng trà cũng đã đưa con trai từ Sài Gòn ra Hà Nội để thăm mẹ sau thời gian dài ở TP HCM tránh dịch.

Cũng chính được bố mẹ nuôi dạy chỉn chu sau biến cố gia đình tan vỡ nên cậu bé Bo luôn vui vẻ, lạc quan và thậm chí luôn cảm nhận được tình cảm đầy đủ của cha mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy