Tin mới

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022

Thứ bảy, 01/01/2022, 09:46 (GMT+7)

Kết thúc một năm 2021 nhiều thăng trầm và thị phi, dàn sao Việt trong đó có Lệ Quyên, Sơn Tùng, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân... kỳ vọng nhiều vào năm mới 2022.

Năm cũ 2021 đã chính thức khép lại để đón chào năm mới 2022 thật nhiều điều mới mẻ. Mọi chuyện quá khứ xin cất lại để chờ đón một năm mới khởi sắc hơn. Hòa chung không khí hân hoan đón chào ấy, loạt sao Việt như Lệ Quyên, Sơn Tùng, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà… đã chia sẻ nhiều điều về năm cũ và năm mới.

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đăng tải bức hình hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai diện cây đen, trao nhau khoảnh khắc đầy tình tứ trên du thuyền. Cặp đôi đã có hơn 1 năm công khai yêu nhau trước công chúng đầy hạnh phúc, vì vậy người hâm mộ rất kỳ vọng họ sẽ báo tin mừng trong năm nay.

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 2

Jun Phạm chia tay năm 2021 đầy biến động và đúc rút nhiều bài học cũng như kỷ niệm, yêu thương. Anh hy vọng mọi người sẽ nhìn về một năm mới đầy tươi sáng phía trước, kèm theo đó là một bức ảnh nở nụ cười thật tươi.

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 3

Ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ bức ảnh cùng cô con gái và gửi lời chúc tốt đẹp đến mọi người năm 2022 Bình An, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 4

Sơn Tùng M-TP lộ diện trên sân khấu ngày cuối năm và gửi lời chúc đến khán giả bằng màn trình diễn cực cháy. Diện mạo của nam ca sĩ được nhận xét độc lạ, hứa hẹn một năm mới đầy bùng nổ và mới mẻ.

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 5

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh về Ngọc Trinh và khuôn viên tổ chức tiệc hoành tráng tại biệt thự. Cộng đồng mạng đùa vui hy vọng năm 2022, ông bầu họ Vũ sẽ thoát cảnh "sứ giả cách ly".

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 6

Người chơi hệ "đếm kim cương giải sầu" quý cô Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh 2 bó hoa từ người lạ. Với điềm báo này, cô mong 2022 sẽ nhiều niềm vui và thành công đến với mình. Nữ diễn viên còn dự đoán năm sau bản thân sẽ "tiền - tình dư giả".

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 7

Khác với Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân không chọn hình ảnh chụp cùng bạn trai Huy Trần mà đăng tải bức hình xinh đẹp của bản thân, kèm theo lời chúc năm mới nhiều hy vọng. 

Lệ Quyên, Sơn Tùng và dàn sao Việt nói gì ngày đầu năm mới 2022 - Ảnh 8

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý ngày cuối năm vẫn không quên nhiệm vụ của một bà mẹ bỉm sữa. Cặp đôi của hiện tại ôn lại những kỷ niệm ngày đầu bỡ ngỡ, giờ lại cùng nhau bơ phờ chăm con. Nữ ca sĩ tạm biệt một năm nhiều sóng gió với nhân loại và cầu chúc năm mới sức khỏe, đoàn tụ và bình an với tất cả mọi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news