Tin mới

Chồng cũ Hồng Đào lạc lõng, cô đơn khi 1 mình cách ly tại phòng khách sạn

Thứ bảy, 30/01/2021, 10:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quang Minh - chồng cũ Hồng Đào đang phải thực hiện cách ly vì vừa từ Mỹ trở về. Trong lúc này, anh không tránh khỏi những suy nghĩ lạc lõng, cô đơn.

Cận kề ngày Tết, nhiều nghệ sĩ Việt ở nước ngoài đã cố gắng trở về Việt Nam. Với diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, các nghệ sĩ cũng phải thực hiện cách ly 14 ngày để theo dõi tình hình sức khỏe. Khi đảm bảo các điều kiện sức khỏe bình thường và trải qua các cuộc xét nghiệm cho kết quả âm tính, khi đó các nghệ sĩ và những người thực hiện cách ly có thể trở về cuộc sống bình thường.

Chồng cũ Hồng Đào lạc lõng, cô đơn khi 1 mình cách ly tại phòng khách sạn - Ảnh 1

Sau chuyến công tác tại nước ngoài, nghệ sĩ Quang Minh - chồng cũ Hồng Đào cũng phải thực hiện cách ly 14 ngày mới có thể trở về nhà đón Tết và tiếp tục thực hiện những dự án của mình. Tuy nhiên, một mình cách ly tại phòng khách sạn rộng rãi, nghệ sĩ Quang Minh không tránh khỏi sự lõng và cảm giác cô đơn.

Nghệ sĩ Quang Minh trầm tư trong phòng khách sạn ở thời gian cách ly
Nghệ sĩ Quang Minh trầm tư trong phòng khách sạn ở thời gian cách ly
Một góc cách ly trong phòng khách sạn của Quang Minh
Một góc cách ly trong phòng khách sạn của Quang Minh

Trên trang cá nhân, Quang Minh chia sẻ: '5 ngày một mình sống trong 1 gian phòng với bốn bức tường, để cho an toàn không được bước ra khỏi cửa phòng, hôm nay bắt đầu có cảm giác hơi kỳ kỳ, cảm giác lạc lõng cô đơn nó bắt đầu ập về, đầu óc cứ suy nghĩ lung tung mặc dù mình không muốn'.

Trước bài đăng của chồng cũ Hồng Đào, nhiều nghệ sĩ như Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, chồng Việt Hương cũng vào gửi lời hỏi thăm và chúc anh sức khỏe nhanh chóng trải qua những ngày cách ly để trở fveef đón Tết, thực hiện dự án còn đang dang dở.

Những người đồng nghiệp gửi lời động viên đến Quang Minh
Những người đồng nghiệp gửi lời động viên đến Quang Minh

Năm 2019, Hồng Đào và Quang Minh tuyên bố chia tay khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Hai nghệ sĩ vốn là gương mặt được yêu mến trên màn ảnh và sân khấu Việt, gắn bó với nhau trong cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm, tuyên bố ly hôn của cặp đôi vì thế khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Song dù chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, gửi lời chúc tốt đẹp đến nhau trong những dịp đặc biệt như sinh nhật.

Quang Minh và Hồng Đào thời còn mặn nồng
Quang Minh và Hồng Đào thời còn mặn nồng
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Minh Hồng Đào