Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh bất ngờ có động thái cứng rắn, giành lại quyền nuôi con

Thứ ba, 24/03/2020, 11:15 (GMT+7)

Mới đây, chồng cũ nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã tuyên bố kháng cáo và giành lại quyền nuôi con từ vợ cũ.

Mới đây, ngay khi nữ ca sĩ Nhật Kim Anh thông báo tin vui mình đã giành được quyền nuôi con, thì chồng cũ Bửu Lộc cũng đã có động thái mới.

Theo đó, Bửu Lộc tuyên bố sẽ kháng cáo và giành lại quyền nuôi con từ vợ cũ.

Cũng theo chia sẻ của Bửu Lộc, anh đã được thông tin kết quả sơ thẩm nhưng phiên toà diễn ra không có sự tham gia của anh hay luật sư đại diện.

Nhật Kim Anh đăng  tải dòng trạng thái sau khi giành được quyền nuôi con. Ảnh: Facebook

Hiện chồng cũ Nhật Kim Anh cũng chưa nhận được tống đạt của toà và nếu nhận được Bửu Lộc cho biết mình sẽ tiếp tục kháng cáo để giành quyền nuôi con.

"Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, tòa quyết định xét xử nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo", Bửu Lộc cho biết.

Bửu Lộc tuyên bố sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con. Ảnh: Facebook

Trước đó, Nhật Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh mình được đoàn tụ với con trai sau thời gian dài xa cách.

"Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!". Bên cạnh đó, nữ diễn viên ca sĩ nổi tiếng còn cho biết, sau nhiều năm tốn công sức, tiền bạc, nữ ca sĩ chính thức giành được quyền nuôi con.

Tuy nhiên, với động thái mới đây của chồng cũ, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ có lẽ vẫn chưa dừng lại.
Trong khi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news