Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh 'đăng đàn' nhắn nhủ thâm thúy đến vợ sau đổ vỡ

Thứ ba, 11/02/2020, 10:35 (GMT+7)

Chồng cũ Nhật Kim Anh lại một lần nữa "đăng đàn" nhắn nhủ thâm thúy đến vợ cũ sao loạt ồn ào ly hôn và quyền nuôi con.

Cách đây ít giờ, chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc đăng đàn đầy triết lý sau những ồn ào với vợ cũ về chuyện ly hôn và quyền nuôi con trai. Bửu Lộc tự rút ra bài học đắt giá cho bản thân sau cuộc hôn nhân đầy tai tiếng với Nhật Kim Anh và rồi tự nhủ: "Hãy trân trọng" cuộc sống mà mình đang có.

Trong khi Bửu Lộc đăng đàn triết lý thì Nhật Kim Anh cũng chia sẻ đầy thâm thúy: "Một trái tim nồng hậu, một cuộc đời phụng sự và từ bi là những thứ sẽ làm nhân loại đổi mới!".

Không hiểu vì lý do gì, Nhật Kim Anh và chồng cũ lại cùng chia sẻ triết lý, thâm thúy cùng một lúc nhưng nhiều người cho rằng, cả hai vẫn có động thái theo dõi trang cá nhân của nhau.

Cả Nhật Kim Anh và chồng cũ đều đăng đàn triết lý về cuộc sống. Ảnh internet

Nhật Kim Anh từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Bửu Lộc. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ không giành được quyền nuôi con và để con trai cho chồng cũ nuôi.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh không ít lần kêu gào thảm thiết trên trang cá nhân về chuyện bị chồng cũ ngăn cản không cho gặp con. Có thể nói, từ sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục ồn ào cùng chồng về vấn đề nuôi con. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh lên mạng xã hội tố chồng không cho gặp con. Thậm chí nữ ca sĩ còn một lần nữa tố chồng cũ bạo hành và ngăn cách 2 mẹ con.

Nhật Kim Anh và chồng cũ khi còn hạnh phúc. Ảnh internet

Không chỉ tố chồng cũ mà Nhật Kim Anh còn tố bố mẹ chồng cũ đối xử tệ bạc với mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị gia đình chồng ồn đến đường cùng nên phải công khai tất cả mọi chuyện không hay của bậc trưởng bối đối với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news