Tin mới

Trang Trần rơi nước mắt khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

Thứ hai, 23/03/2020, 16:52 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã bày tỏ vui mừng khi biết tin Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con.

Người mẫu Trang Trần cùng nhiều sao Việt mới đây đã rất vui mừng khi biết tin Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con với chồng cũ.

Trang Trần bày tỏ cảm xúc khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con. Ảnh: Facebook

Được biết đến là một trong những người bạn của Nhật Kim Anh, Trang Trần đã xúc động chia sẻ

"Tôi đã khóc bạn ạ! Bao ngày tháng bạn chiến đấu dành quyền nuôi con, tôi chỉ nhắn nhủ bạn mong mẹ Quan Âm che chở cho bạn. Hôm nay đọc tin này tôi mừng quá bạn ơi! Nào nào chúng ta cùng gặp nhau. Tôi nhớ từ lúc Kiến thôi nôi 1 tuổi bạn hứa đến rồi không đến sau đó hai vợ chồng bế Tin lên nhà chơi với Kiến tôi đã cảm thấy có điều không bằng an trong tim và ánh mắt bạn. Đôi mắt bạn buồn nhưng tôi không hỏi. Rồi ngày bạn về nhà mới một căn nhà quá lớn trống trải lắm. Tôi nhìn phòng thờ của bạn và tôi hiểu bạn cực mạnh mẽ chiến đấu. Từ hôm nay bạn và Tin sẽ bên nhau. Tôi cầu chúc cho bạn và con hạnh phúc, khoẻ mạnh. Bà Phấy ơi bạn mình đã làm được điều làm nó khóc đớn đau chịu đựng. Cô Vy hoành hành tuần này cậu rảnh tui đưa Kiến qua cậu chơi".

Đông đảo đồng nghiệp đã bày tỏ vui mừng khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh, nhiều đồng nghiệp như Nghệ sĩ Hồng Vân, nghệ sĩ Kim Tử Long hay diễn viên Kha Ly...cũng đều bày tỏ lời chúc mừng đến cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news