Tin mới

Chạm mặt 'người tình' của Trấn Thành, Hari Won bị 'chặt đẹp'

Thứ tư, 04/03/2020, 09:20 (GMT+7)

Hari Won chạm mặt và xuất hiện cùng một khuôn hình với "người tình" của Trấn Thành nhưng nhan sắc lại bị lép vế.

Vừa qua, trong một sự kiện, Hari Won đã xuất hiện chung khuôn hình với "người tình" của ông xã Trấn Thành - danh hài Lê Giang. Cùng chung khuôn hình, mặc dù trẻ hơn "vợ" Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn bị lép vế vì Lê Giang quá nổi bật.

Hari Won lép vế trước vẻ đẹp của "người tình" của Trấn Thành. Ảnh internet

Trải qua hơn 20 lần đập đi xây lại, người tình màn ảnh của Trấn Thành ngày càng lên hương nhan sắc và trẻ trung đến bất ngờ.

Nhiều người nhận xét nhan sắc của Lê Giang không kém cạnh gì Hari Won mặc dù chênh lệch về tuổi tác khá nhiều. Nữ danh hài từng vào vai vợ của Trấn Thành trong một dự án mới đây. Thấy chồng có vợ mới, Hari Won từng lên tiếng "Đánh ghen" đàn chị trong một buổi họp báo.

Hari Won hạnh phúc bên Trấn Thành. Ảnh internet

Được biết, "người tình" màn ảnh của Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hari Won. Nữ danh hài thường xuyên đi du lịch, đi diễn cùng cặp đôi.

Theo chia sẻ của Lê Giang, Trấn Thành là người em mà cô coi như ruột thịt của mình và sẵn sàng giúp đỡ nếu có thể. Nữ danh hài cho biết, ông xã Hari Won cũng là người đã tạo cho mình nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Không chỉ với Lê Giang, Trấn Thành nổi tiếng là sao nam có cách ứng xử đẹp trong showbiz. Nam danh hài luôn tôn trọng đồng nghiệp và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news