Tin mới

Nổi tiếng là người khôn khéo, Trấn Thành bị mẹ vợ mắng giả tạo và màn đáp trả thâm sâu

Thứ hai, 07/09/2020, 09:49 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trấn Thành khi lần đầu Hari Won nhắc đến thái độ của mẹ vợ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Dù đã kết hôn 4 năm nhưng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi này vẫn khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên gia đình hai bên khiến nhiều người hâm mộ về mối quan hệ mẹ chồng nàng - dâu và mẹ vợ - rể hiền.

Nổi tiếng là người khôn khéo, Trấn Thành được rất nhiều người yêu quý. Thế nhưng, mới đây, Hari Won bất ngờ tiết lộ về thái độ của mẹ ruột đối với chàng rể họ Huỳnh này.

Trấn Thành và Hari Won.

Theo đó, ban đầu mẹ Hari Won không có ấn tượng tốt về Trấn Thành và khẳng định nam danh hài không phải người thích hợp với con gái mình. Theo lời kể của Hari Won, khi Trấn Thành đến nhà, mẹ Hari Won tỏ thái độ trên mặt là không vui và không nói bất cứ điều gì. Thế nhưng, bằng sự khôn khéo và đầy tinh tế của Trấn Thành đã lấy được lòng tin và thiện cảm của phụ huynh phía nhà vợ.

Trấn Thành chụp ảnh cùng gia đình 2 bên trong ngày cưới với Hari WOn. Ảnh internet

Thậm chí việc khéo nịnh mẹ vợ của Trấn Thành lại khiến mẹ Hari Won thẳng thắn mắng là "đồ giả tạo". Tuy nhiên, đáp lại những thái độ không thích của mẹ vợ, nam diễn viên "Cua lại vợ bầu" rất nhiệt tình lao vào ôm, hỏi thăm sức khỏe mẹ Hari Won vô cùng thân thiết khiến bà không thể giận nổi. Đặc biệt, trước màn bị mẹ vợ mắng thẳng thắn "giả tạo", Trấn Thành còn không ngại đáp trả đầy hài hước rằng mẹ Hari Won khó tìm được người con rể nào giả tạo như anh.

Anh rất khôn khéo để lấy lòng mẹ Hari Won khi thấy phụ huynh không thích. Ảnh internet

Hơn nữa, Hari Won còn tiết lộ thêm ở nhà Trấn Thành không gọi mẹ cô bằng mẹ mà gọi bằng "chị". Có thể thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Trấn Thành với gia đình Hari Won.

Hari Won cùng mẹ ruột. Ảnh internet

Trấn Thành được biết đến là người khôn khéo, thông minh trong làng giải trí Việt. Anh rất biết cách lấy lòng bằng cách ứng xử vô cùng nhẹ nhàng khiến nhiều người không thể chỉ trích được nhiều. Đặc biệt, không chỉ được nhiều bạn bè yêu quý mà anh cũng được lòng cả gia đình nhà vợ. Nam danh hài thường đưa Hari Won về quê ngoại ở Hàn Quốc để thăm gia đình. Hơn nữa, anh cũng thường quây quần cùng mẹ vợ và các em của Hari Won với những lời trêu đùa nhưng đầy thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news