Tin mới

Hé lộ danh tính nhân vật mà Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm trọn vẹn, không bao giờ phản bội

Thứ hai, 07/09/2020, 10:34 (GMT+7)

Dù trở thành 'ông hoàng nhạc Việt' nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành tình cảm trọn vẹn và sự kính trọng đến hết đời cho 2 người đặc biệt trong showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ông hoàng đầy quyền lực trong làng giải trí Việt. Với gần 30 năm hoạt động trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng đã xây dựng được ví trí vững trãi của mình trong lòng người hâm mộ. Là con người thẳng thắn, chịu chơi với những món đồ có giá trị xa xỉ, Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn dành tình cảm, ghi nhớ những người đã có ơn với mình.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ông hoàng nhạc Việt. Ảnh ngoisao.net

Theo đó, trong làng giải trí Việt, 2 người mà "người tình thập kỷ" của Mỹ Tâm mãi mãi dành tình cảm yêu thương không bao giờ phản bội chính là Danh hài Hoài LinhCa sĩ Vũ Hà.

Người đầu tiên Mr Đàm luôn mang ơn chính là danh hài Hoài Linh. Trong mỗi chương trình, "ông hoàng nhạc Việt" lại xúc động kể lại lòng biết ơn đối với đàn anh của mình khi chính danh hài Hoài Linh đã nâng đỡ anh từ những ngày đặt chân vào showbiz Việt. Chính vì vậy, giọng ca "Vợ tương lai" khẳng định anh luôn dành cho Hoài Linh sự kính trọng đặc biệt, dù có bị mắng hay bị trách cứ thì cũng không bao giờ thể hiện thái độ khó chịu với đần anh của mình.

Nam ca sĩ luôn dành tình cảm kính trọng đến Hoài Linh. Ảnh internet

Chính sự biết ơn đối với người anh của mình, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng ra tay giúp đỡ Dương Triệu Vũ và con nuôi của Hoài Linh - Hoài Lâm trong hoạt động ca hát từ khi vào làng giải trí.

Chính vì vậy mà anh cũng giúp đỡ em trai và con nuôi Hoài Linh hết mình.

Người đàn ông thứ 2 mà Đàm Vĩnh Hưng cũng dành tình yêu thương cả đời đó chính là người bạn thân Vũ Hà. Sau khi được Hoài Linh nâng đỡ, dẫn dắt vào làng giải trí thì Vũ Hà chính là người đã đưa anh đến con đường âm nhạc và đồng hành, giúp đỡ anh trong 2 thập kỷ qua.

Khác với thái độ ngoan ngoãn đối với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đối chất với Vũ Hà nếu có điểm bất đồng. Tuy nhiên, anh vẫn khẳng định, tình cảm gắn bó hơn 20 năm của 2 người sẽ không bao giờ đi xuống chỉ vì những lời cãi vã. Cả hai khẳng định không quay lưng với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng cũng rất biết ơn đến Vũ Hà. Ảnh internet

Thời điểm mới vào nghề ca sĩ, Vũ Hà đã phải dùng tên tuổi của mình để hát kèm Đàm Vĩnh Hưng để anh có nhiều cơ hội lên sân khấu và đến gần với khán giả hơn. Thậm chí có những lúc Vũ Hà đã phải nghỉ hát để dành show cho bạn thân của mình nhưng anh vẫn luôn vui vẻ không một lời hờn trách.

Tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là mối quan hệ khăng khít, khó có thể tan vỡ. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên quay video cãi vã, tranh luận với Vũ Hà khiến nhiều người thích thú. Đó không phải là những thái độ gây bất hòa mà là tình cảm của đối phương và cách đối xử đặc biệt cả hai dành cho nhau.

Có thể thấy, dù đã thành công trong sự nghiệp nhưng anh vẫn luôn dành sự biết ơn đến 2 người đàn ông đặc biệt trong đời của mình. Tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng có thể dành cả đời cho Hoài Linh và Vũ Hà khác với tình yêu đơn phương mà anh dành cho Mỹ Tâm. Thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm của mình với Mỹ Tâm nhưng không được đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng cũng vẫn sẵn sàng chúc phúc cho đàn em tìm được hạnh phúc riêng.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news