Tin mới

Diệp Lâm Anh vẫn giữ toàn bộ điều này với chồng cũ mặc dù ly hôn trong ồn ào

Thứ năm, 13/07/2023, 15:54 (GMT+7)

Cuộc ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang vô cùng căng thẳng.

Mấy ngày nay vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm đang được công chúng quan tâm. Cả hai bên đang đấu tố nhau một cách rất căng thẳng khiến khán giả cũng rất nản. Nhiều người bày tỏ rõ thái độ mong muốn mọi chuyện có thể kết thúc sớm và có cách giải quyết êm đẹp cho đôi bên.

Diệp Lâm Anh vẫn giữ toàn bộ điều này với chồng cũ mặc dù ly hôn trong ồn ào - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh vẫn giữ toàn bộ ảnh cưới, ảnh check-in cùng chồng doanh nhân Đức Phạm.
Diệp Lâm Anh vẫn giữ toàn bộ ảnh cưới, ảnh check-in cùng chồng doanh nhân Đức Phạm.

Mặc dù liên tục đấu tố nhau như vậy trên trang cá nhân của mình Diệp Lâm Anh vẫn giữ bộ hình cưới với thiếu gia Đức Phạm. Mọi khoảnh khắc đều được cựu người mẫu lưu giữ lại trên Facebook

Cả Diệp Lâm Anh và chồng được đánh gí là "môn đăng hộ đối", sau 3 năm bên nhau họ lại quyết định "đường ai nấy đi". Bắt đầu làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2022, đến nay vụ việc ly hôn vẫn kéo dài về việc tranh quyền nuôi con. 

Mới đây, trong diễn biến vụ ly hôn, doanh nhân Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia sẻ với truyền thông về những vấn đề ồn ào trong cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, anh cho rằng cựu người mẫu có mối quan hệ thân thiết với quản lý quán bar cũ, đó là lý do vì sao anh không thể tha thứ và đi đến quyết định ly thân rồi ly hôn như ngày hôm nay. 

Diệp Lâm Anh đăng tải video khi thấy tin tức chồng Đức Phạm trả lời truyền thông.
Diệp Lâm Anh đăng tải video khi thấy tin tức chồng Đức Phạm trả lời truyền thông.

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã đăng tải  video ghi lại cuộc trò chuyện với quản lý quán bar cũ để làm rõ mọi chuyện. 

Không chỉ vậy, đến mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh cũng đã chính thức lên tiếng: "Diệp Lâm Anh thường xuyên đi làm về trễ tận 3 - 4 giờ sáng, mà điều này lại không phù hợp với văn hoá của gia đình".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news