Tin mới

Trần Bảo Sơn tiết lộ con gái thứ hai sau 7 năm ly hôn Trương Ngọc Ánh

Thứ bảy, 29/05/2021, 14:53 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Trần Bảo Sơn công khai con gái thứ 2 sau 7 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh nhưng danh tính người vợ vẫn giấu kín.

Mới đây, diễn viên Trần Bảo Sơn chính thức khoe con gái 9 tháng tuổi của mình. Sau nhiều lần úp mở về việc có thêm con gái thứ 2, Trần Bảo Sơn đã chings thức đăng tải hình ảnh bên con gái sau 7 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh.

"Đôi khi hạnh phút rất đơn giản. Cám ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với 2 nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ: Trần Bảo Sơn (Nhâm Tý - 1972),  Devon Trần (Mậu Tý - 2008), Kendall Trần (Canh tý - 2020). Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần", Trần Bảo Sơn chia sẻ trên trang cá nhân.

Trần Bảo Sơn tiết lộ con gái thứ hai sau 7 năm ly hôn Trương Ngọc Ánh - Ảnh 1
Trần Bảo Sơn đăng ảnh chơi với con gái nhưng vẫn giấu danh tính của mẹ bé. Ảnh FBNV
Trần Bảo Sơn đăng ảnh chơi với con gái nhưng vẫn giấu danh tính của mẹ bé. Ảnh FBNV

Sau khi công khai con gái thứ 2, nam diễn viên tiết lộ bé vẫn chưa được gặp chị Bảo Tiên nhưng anh sẽ sớm cho 2 con gái của mình biết nhau. Sau khi đăng tải bài viết, Trần Bảo Sơn nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư khi anh không hề vướng nghi vấn hẹn hò hay công khai tình cảm với bất kỳ người con gái nào. Hồi tháng 3, hình ảnh một cô bé xinh xắn mới sinh được ít tháng được cho là con gái của Trần Bảo Sơn được chia sẻ trên mạng xã hội. Cùng với đó là hình ảnh nam diễn viên đang bồng bế thiên thần nhỏ này khiến nghi vấn Trần Bảo Sơn đã có con gái thứ 2 gây xôn xao thời gian gần đây.

Con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn. Ảnh FBNV
Con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, xuất hiện trong buổi công chiếu phim "Lật mặt: 48h" của Lý Hải, Trần Bảo Sơn cũng từng tiết lộ thời điểm thích hợp sẽ công khai con gái thứ 2 với mọi người. Điều này ngầm khẳng định anh đã có con gái thứ 2 sau đường ai nấy đi với Trương Ngọc Ánh. 

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai có với nhau cô công chúa nhỏ Bảo Tiên. Sau khi ly hôn, họ vẫn coi nhau như bạn bè và đối xử văn minh với nhau. Cả hai không ngại gặp gỡ nhau trong những sự kiện quan trọng của con gái. 

Sau khi ly hôn, Bảo Tiên sống với Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet
Sau khi ly hôn, Bảo Tiên sống với Trương Ngọc Ánh. Ảnh internet

Sau khi đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh đã trải qua mối tình với Kim Lý nhưng cũng nhanh chóng chia tay. Thời gian gần đây, cô bị vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng nhưng cả hai đều phủ nhận. Trong khi đó, diễn viên Bảo Sơn lại khá kín tiếng và chưa công khai có mối quan hệ với ai.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news