Tin mới

Diễn viên 'Đồng tiền xương máu' tuyên bố giải nghệ sau 25 năm hoạt động showbiz

Thứ bảy, 29/05/2021, 14:23 (GMT+7)

Thông báo giải nghệ của Chi Bảo - diễn viên "Đồng tiền xương máu" đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, xác nhận với truyền thông, Diễn viên Chi Bảo đã thông báo tạm dừng sự nghiệp diễn viên sau hơn 25 năm hoạt động trong làng giải trí.

Trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo đăng tải dòng trạng thái: "Tôi muốn từ biệt vai trò là một diễn viên, nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà tôi may mắn có được trong đời. Ở tận đáy lòng, tôi thầm cảm ơn khi được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Tôi không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim...".

Chi Bảo đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Ảnh internet
Chi Bảo đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ bày tỏ tiếc nuối khi Chi Bảo quyết định giả nghệ. Theo đó, Chi Bảo cũng gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp: "Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi".

Được biết, Chi Bảo sinh năm 1973. Anh từng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa TP.HCM và học tại Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất. Sau mối duyên với NS Hữu Châu, Chi Bảo đã tham gia một số vở kịch truyền hình và mãi đến khi anh xuất hiện trong phim "Đồng tiền xương máu" thì người ta mới biết đến nam diễn viên nhiều.

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi. Ảnh internet
Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi. Ảnh internet

Sau đó, Chi Bảo xuất hiện trong hàng loạt bộ phim như Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí, Giao thời, Những đứa con thành phố...Anh được hâm mộ với gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990.

Sau đó một thời gian, nam diễn viên đã "ở ẩn" và nhiều tin đồn anh ly hôn vợ thứ 2 sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên, nam diễn viên đều giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào. Cách đây không lâu, Chi Bảo đã kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi Lê Thùy Trang.  Cô là người phụ nữ đầu tiên mà Chi Bảo công khai giới thiệu với khán giả sau hơn 8 năm ly hôn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news