Tin mới

Chồng cũ vừa công khai tình trẻ thứ 2, Lệ Quyên bỗng ‘thắm duyên quê’, sống đúng bản chất thật

Thứ sáu, 22/10/2021, 19:17 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây bỗng đổi hình ảnh, chuyển sang phong cách “thắm duyên quê” ngỡ ngàng.

Năm 2021 là thời điểm Lệ Quyên chính thức bước sang tuổi 40. Từng gây tranh cãi vì những bộ hình “hiểm hóc”, mới đây nữ hoàng phòng trà bỗng “lên đồ” trong vai công chúa thắm duyên quê ngỡ ngàng. Cụ thể, Lê Quyên diện đầm công chúa màu hồng, đi giày croptop đồng màu cùng má hồng hây hây. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không còn thích phô da dẻ, Lệ Quyên bỗng e ấp lạ thường, dù vậy fan vẫn tinh ý nhận ra những món đồ tiền tỷ của nữ hoàng phòng trà diện suốt thời gian qua: túi Birkin bạch tạng, cài áo Chanel, đồng hồ kim cương,.. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi bức hình được đăng tải, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng vào bình luận. Thay vì khen ngợi, đa phần ý kiến cho rằng chiếc váy hồng xếp ly đã khiến tỷ lệ cơ thể của Lệ Quyên trông mũm mĩm hơn, chân có cảm giác ngắn lại. Chiếc áo xu hướng Y2K rất thời thượng, tuy nhiên khi đi kèm với chân váy cạp cao thì lại khiến vòng eo trông có phần “phát tướng”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy bộ đồ hàng hiệu đã nhanh chóng “phản đối” Lệ Quyên khi để lộ ra vóc dáng mất cân đối ở tuổi U40. Dù vậy cũng phải công nhận nhan sắc của Lệ Quyên khi kẹp tóc, má hồng, make up khoe mắt nai ngơ ngác khiến cô trông trẻ hơn tuổi thật.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhiều netizen nhận định chỉ cần Lệ Quyên bỏ bớt một số chi tiết thừa trong set đồ thì sẽ trông trẻ ra vài tuổi. Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên thay đổi phong cách kể từ khi chồng cũ Đức Huy công khai tình trẻ. Trước đó, nữ ca sĩ thường ưu ái những bộ đồ ôm sát khoe khéo hình thể của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news