Tin mới

Jennifer Phạm được chồng chiều chuộng hết mực, muốn sinh thêm con thứ 5

Thứ ba, 14/04/2020, 09:54 (GMT+7)

Sau khi sinh con thứ 4, Jennifer Phạm được chồng chăm sóc, chiều chuộng hết mực.

Cô công chúa thứ 4 của Jennifer Phạm được chào đời hồi đầu năm nay. Sau khi sinh con, nàng hậu được ông xã hết lòng chiều chuộng, chăm sóc chu đáo.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, Jennifer Phạm tiết lộ trong thời gian ở cữ chồng cô luôn sẵn sàng dành thời gian dỗ dành con nhỏ và hỗ trợ trong mọi công việc.

Jennifer Phạm khoe cô công chúa thứ 4

“Những lúc tôi mệt mỏi, anh sẽ mát-xa và động viên tinh thần để giúp vợ có cảm giác thoải mái hơn. Bên cạnh đó, anh còn giúp đỡ việc nhà và quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất”, Jennifer Phạm tiết lộ.

Người đẹp tiết lộ nhờ có chồng luôn cảm thông chia sẻ nên cô có thêm động lực để ‘vượt cạn’. Không chỉ ông xã, mẹ chồng cô cũng hết lòng chăm sóc con dâu trong thời gian ở cữ. Bà thường lên mạng tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm và làm các món ngon cho con dâu bồi bổ.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm

Sau khi sinh con thứ 4, vợ chồng Jennifer Phạm lên kế hoạch sinh thêm con. Nàng hậu tiết lộ ông xã muốn sinh nhiều con. Bởi vậy, cả hai sẽ sinh thêm một bé nữa nhưng chắc phải chờ thêm 1,2 năm nữa.

“Cả tôi và ông xã đều thích có thêm con nhưng chắc chưa thể tiến hành ngay được. Sinh thì dễ nhưng làm sao nuôi dạy, chăm lo đầy đủ cho các con mới là việc cần phải cân đối. Có lẽ chúng tôi sẽ chờ thêm một, hai năm nữa mới tính được”, Jennifer Phạm tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennifer Phạm