Tin mới

Lý Quí Khánh phản ứng khi bị tố 'treo đầu dê bán thịt chó'

Thứ ba, 05/05/2020, 16:14 (GMT+7)

Người em gia tộc giàu có của Hồ Ngọc Hà - Lý Quí Khánh phản ứng khi bị một người mua hàng tố "treo đầu dê bán thịt chó" khi hình ảnh một đằng, chất lượng một nẻo.

Thời gian vừa qua, trên một diễn đàn mạng xôn xao về bài viết của một cư dân mạng tố bánh tráng trộn của Lý Quí Khánh bán hình ảnh thì lung linh nhưng thực tế thì lại một trời một vực cũng như giá đắt "cắt cổ". Người này còn kêu gọi mọi người nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm của Lý Quí Khánh.

Một tài khoản mạng chê bai món ăn của quán Lý Quí Khánh hình ảnh và thực tế khác nhau. Ảnh internet

Trước bài viết chê bai về sản phẩm của mình, NTK Lý Quí Khánh đã có động thái đáp lại: "Đã mệt còn bị hại, chê không đáng đồng tiền bỏ ra mà bạn biết mình làm cực thế nào để đến tay thực khách không? Rồi những người bình luận trong cái nhóm ác ý đó có ăn chưa hay hùa!

Khánh không thích nói qua lại nhưng công sức mình bỏ ra rất nhiều mà nhận lại sự phũ phàng quá! Mong những người từng ăn đồ ăn thật của Khánh lên tiếng!", Lý Quí Khánh bức xúc.

Người em thân thiết của Hà Hồ tung ra những nguyên liệu làm nên bánh tráng chứng minh giá thành không hề đắt đỏ. Ảnh internet

NTK Lý Quí Khánh là người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà trong showbiz Việt, người đã làm nên những bộ cánh lung linh cho không ít sao Việt. Được biết, Lý Quí Khánh là "hoàng tử bé" trong gia tộc Lý Quí giàu nhất nhì Việt Nam.

Lý Quí Khánh có xuất thân giàu có nhưng luôn tự lập và là NTK nổi đình nổi đám. Ảnh internet

Dù có xuất thân giàu có nhưng người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn tự thân vận động và đang là NTK hàng đầu trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news