Tin mới

Chồng đại gia của Phan Như Thảo bất ngờ hé lộ bí mật hôn nhân sau 7 năm kết hôn với cựu chân dài

Thứ sáu, 01/07/2022, 12:52 (GMT+7)

Chồng đại gia của Phan Như Thảo không ngần ngại hé lộ về cuộc hôn nhân bên Phan Như Thảo sau 7 năm chung sống.

Phan Như Thảo từng là chân dài đình đám của làng mốt Việt. Bên cạnh đó, cô còn lưu dấu ấn của mình khi thể hiện thành công với vai trò diễn xuất khi tham gia vào một số bộ phim. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang lên, năm 2015 Phan Như Thảo quyết định rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí và lui về làm người vợ tào khang khi kết hôn với doanh nhân Đức An.

Chồng đại gia của Phan Như Thảo bất ngờ hé lộ bí mật hôn nhân sau 7 năm kết hôn với cựu chân dài - Ảnh 1

Sau khi kết hôn, cả hai cũng nhanh chóng chào đón cô con gái nhỏ đầu lòng ra đời. Lúc này, doanh nhân Đức An đã có hành động vô cùng tâm lý khi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, trao quyền quản lý tài sản cho bà xã. Đến nay, vợ chồng vị doanh nhân vẫn giữ vững thói quen tự tay chăm lo từng chút một cho con mà chẳng hề thuê bảo mẫu.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, doanh nhân Đức An tiếp tục có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Đặc biệt, anh cũng không ngần ngại công khai về bí mật giữ lửa hạnh phúc. Theo đó vị đại gia nhận ra được vai trò quan trọng của người phụ nữ trong gia đình và theo năm tháng, những hành động nhỏ nhất khi đối xử với vợ cũng được vị đại gia tinh ý nhận ra.

Chồng đại gia của Phan Như Thảo bất ngờ hé lộ bí mật hôn nhân sau 7 năm kết hôn với cựu chân dài - Ảnh 2

Ông bà ngày xưa có câu đúng: "Vợ vui thì nhà cửa vui, vợ buồn thì nhà cửa tan nát hết”. Con nít bị ảnh hưởng, học được hết từ gia đình. Nó thấy gia đình hạnh phúc lúc nào nó cũng vui, cười. Nếu nhìn lại tôi thấy tôi sai rất nhiều, hối hận nhiều điều. Đàn ông ai mà không thích đi nhậu, bây giờ việc quan trọng với tôi hơn là chăm con. Con chỉ cần bấm hỏi: “Daddy đang ở đâu?” là về ngay.

Đàn ông nhiều khi nóng tính, nói những câu nặng lời, mình cảm thấy không có gì nhưng phụ nữ nhạy cảm hơn. Sau đó, tôi cảm thấy có lỗi, nhắc nhở mình cố gắng lần sau nhớ, vợ mình thích nhẹ nhàng, không thích nặng lời. Mình phải thay đổi nhưng 1 lần không thể nào thay đổi hết, phải học", ông xã Phan Như Thảo chia sẻ.

Chồng đại gia của Phan Như Thảo bất ngờ hé lộ bí mật hôn nhân sau 7 năm kết hôn với cựu chân dài - Ảnh 3

Năm 2015, khi đang trên đỉnh cao của nghiệp mẫu, Phan Như Thảo bất ngờ theo chồng "bỏ cuộc chơi". Từ đó đến nay, cô dồn toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ và quyết rời xa ánh đèn sân khấu. Việc trở thành bà nội trợ chăm chồng, chăm con khiến cho cân nặng của Phan Như Thảo tăng chóng mặt, mất đi hình ảnh của nàng mẫu được săn đón năm nào. Điều này cũng khiến cô nhận phải nhiều lời miệt thị về ngoại hình.

Mặc dù lên cân, thế nhưng Phan Như Thảo vẫn luôn nhận được sự yêu chiều của chồng đại gia. Cô thậm chí còn thừa nhận chính ông xã là người "vỗ béo" mình khi thường xuyên vào bếp trổ tài với vợ và cũng sẵn sàng ra mặt bảo vệ vợ trước những lời miệt thị từ phía dư luận. 

Phan Như Thảo giảm cân và dần lấy lại được vóc dáng. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo Giảm cân và dần lấy lại được vóc dáng. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo cũng đã bắt đầu thực hiện giảm cân và đạt được kết quả. Gương mặt mỹ nhân năm xưa cũng dần lộ diện, khiến công chúng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc ngày một thăng hạng của Phan Như Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news