Tin mới

Nhân vật quyền lực dành sự ưu ái đặc biệt cho Lệ Quyên: Hóa ra lại là gương mặt quen thuộc

Thứ bảy, 03/10/2020, 10:57 (GMT+7)

Nhân vật quyền lực, có tiếng nói trọng lượng trong showbiz luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho Lệ Quyên hóa ra lại là ngương mặt quen thuộc trong nghề.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ được biết đến đầu tiên với dòng nhạc nhẹ, trữ tình. Người đứng sau góp phần giúp Lệ Quyên chinh phục dòng nhạc Bolero để trở thành "Nữ hoàng phòng trà" như ngày nay lại là một nhân vật quyền lực đặc biệt trong showbiz.

Người đàn ông này đã tạo động lực để Lệ Quyên tự tin vào bản thân mình khi chọn con đường đi mới với một dòng nhạc hoàn toàn mới. Người đàn ông này đã vì Lệ Quyên mà phá lệ dù rút lui khỏi showbiz nhưng vẫn không vắng mặt trong các sự kiện quan trọng của nữ ca sĩ. Và cũng vì Lệ Quyên mà nhân vật quyền lực này sẵn sàng từ Việt Nam lặn lội đường xa sang xứ người để ủng hộ nữ ca sĩ.

Nhân vật quyền lực hết lòng ưu ái cho Lệ Quyên được nhắc đến ở đây chính là Danh hài Hoài Linh. Nam danh hài luôn dành cho "nữ hoàng phòng trà" một sự ưu ái đến đặc biệt, và hiếm khi nào từ chối bất kỳ đề nghị của nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Từng ao ước sinh con vào năm 2020, nay Ngọc Trinh bị quay lén để lộ bụng như mang bầu

Có được sự ủng hộ của danh hài đình đám quyền lực nhất làng giải trí là một sự may mắn của Lệ Quyên và cũng là động lực để nữ ca sĩ ngày một hoàn thiện bản thân.

Đây chính là người đàn ông quyền lực luôn hết lòng vì Lệ Quyên. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Lệ Quyên đối mặt với không ít tin đồn thất thiệt về đời sống hôn nhân với chồng Đức Huy. Thậm chí, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" còn bị cho là có nhân tình làm phật ý nhà chồng. Trước hàng loạt những "cơn bão" ập đến, Lệ Quyên vẫn bình thản và hạnh phúc đến lạ lùng. Nữ ca sĩ chứng minh bản lĩnh của một người phụ nữ từng trải và cứng rắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news