Tin mới

Phượng Chanel rũ bỏ lời nguyền 'phá giá đồ hiệu', chiếm spotlight với màn lên đồ cực sành điệu

Thứ năm, 13/10/2022, 15:17 (GMT+7)

Không còn bị dân tình chê bai là 'phá giá đồ hiệu' bởi những màn lên đồ 'quê mùa' như trước kia, Phượng Chanel mới đây khiến dân tình trầm trồ khi diện đồ như đi dự tuần lễ thời trang.

Cái tên Phượng Chanel có lẽ không còn lạ lẫm gì với CDM. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Phượng Chanel lại được biết đến là 'bà trùm' đứng sau nhiều công ty quản lý của các nghệ sĩ tên tuổi. 

Phượng Chanel cũng có mối quan hệ bền chặt với nhiều ngôi sao hạng A của Vbiz và ai nấy cũng đều dành cho 'chị đại' một sự kính nể nhất định. Bởi nếu nói về độ chịu chi và chịu chơi của Phượng Chanel thì có lẽ không ai vượt mặt được.

Tuy nhiên, những màn lên đồ 'ối giời ôi' của Phượng Chanel trước kia lại luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi nhiều người cho rằng dù diện lên trên mình đồ hiệu nhưng Phượng Chanel lại thiếu đi sự phối đồ tinh tế, khiến cho món đồ dù đắt đỏ cũng 'không giá trị lên nổi'.

Dân tình không khỏi choáng ngợp với màn lên đồ mới đây của Phượng Chanel. Ảnh: Facebook
Dân tình không khỏi choáng ngợp với màn lên đồ mới đây của Phượng Chanel. Ảnh: Facebook

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây Phượng Chanel bất ngờ trở lại hoạt động trên MXH và nhanh chóng rũ bỏ 'lời nguyền về 'phá giá đồ hiệu' trước kia. 

Phượng Chanel rũ bỏ lời nguyền 'phá giá đồ hiệu', chiếm spotlight với màn lên đồ cực sành điệu - Ảnh 1
Đây là lần hiếm hoi Phượng Chanel 'lên đồ' và nhận được nhiều lời khen của CĐM. Ảnh: Facebook
Đây là lần hiếm hoi Phượng Chanel 'lên đồ' và nhận được nhiều lời khen của CĐM. Ảnh: Facebook

Theo đó, người đẹp gốc Thanh Hóa mới đây đã cho thấy một Phượng Chanel hoàn toàn khác biệt so với những năm trước khi cô diện lên mình outfit của Louis Vuitton.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Phượng Chanel nhìn vô cùng trẻ trung và sành điệu, chất lừ khác xa với hình ảnh của Phượng Chanel cách đây nhiều năm trước.  'Quý cô' ở tuổi U45 đã có màn chào Thu với 'nguyên cành' đến từ thương hiệu Louis Vuitton. 

Set đồ mang hoạ tiết monogram đặc trưng của thương hiệu Pháp nổi bật trong bất khung hình nào khiến cho nhiều người đã có cái nhìn hoàn toàn khác về Phượng Chanel.

Phong cách phối đồ của Phượng Chanel thời gian gần đây nhận được nhiều lời khen của CĐM. Ảnh: Facebook
Phong cách phối đồ của Phượng Chanel thời gian gần đây nhận được nhiều lời khen của CĐM. Ảnh: Facebook

Diện trên mình chiếc áo sơ mi được thiết kế lạ mắt cùng phần cổ được biến tấu để mix cùng khăn turban, nhìn Phượng Chanel dường như trẻ hơn vài tuổi. 

Từ trước đến nay, Phượng Chanel vốn là người khá đam mê đồ hoạ tiết. Ở tuổi tứ tuần, nữ đại gia không theo đuổi những thiết kế vải lụa mà đam mê sưu tập những đồ có hoạ tiết monogram xa xỉ. 

Những thiết kế này luôn có độ nhận diện rất cao kể cả khi người nhìn không phải là người am hiểu quá nhiều về thời trang và hàng hiệu. 

Sau thời gian dài chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và duy trì một tinh thần hứng khởi thì mỗi set đồ mà Phượng Chanel diện lên mới đây lại thêm phần khí chất và đầy sức thuyết phục. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel