Tin mới

Chú hươu chết vì va đầu vào cầu vượt khi đang trên xe tải

Thứ sáu, 01/08/2014, 11:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chú\nhươu cao cổ đã qua đời sau khi bị va đầu vào một chiếc cầu vượt tầm thấp trong\nkhi đang được vận chuyển trên một chiếc xe tải ở đại lộ Nam Phi.

(Tinmoi.vn) Một chú hươu cao cổ đã qua đời sau khi bị va đầu vào một chiếc cầu vượt tầm thấp trong khi đang được vận chuyển trên một chiếc xe tải ở đại lộ Nam Phi.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 2g30p ngày 31/7 và được chụp lại bởi một tài xế khác khi nghe thấy một tiếc răng rắc lớn trên đường.

Khoảnh khắc trước khi một trong hai chú hươu bị va đầu vào cây cầu thấp và đã chết sau đó, trên cao tốc N1, Pretoria, Nam Phi

Hiệp hội Ngăn chặn bạo hành đối với động vật của Nam Phi cho biết, chú hươu tội nghiệp đã chết và người lái xe tải có thể bị truy tố trước pháp luật.

Kỹ sư  Thinus Botha, 32 tuổi, người chụp lại cảnh này đã lái xe cạnh chiếc xe tải chở hai chú hươu trong nửa dặm liền trên con đường ở ngoại ô Pretoria, thủ đô của Nam Phi.

Anh quyết định táp vào sát lề đường để chụp lại khoảnh khắc đó và chứng kiến tai nạn tàn ác xảy ra chỉ vài giây sau đó.

Anh kể lại: “Tôi đi sát vào lề đường khi đến gần cây cầu và chụp bức ảnh chú hươu đầu tiên bị va đầu vào đó. Tôi nghe thấy một tiếng đập lớn và tôi thấy máu chảy ròng ròng xuống từ mũi chú hươu. Đó là một cú đập lớn vào sọ con hươu.”

Cư dân mạng so sánh với một khung cảnh tương tự trong bộ phim The Hangover Part III. Nhưng các nhà bảo vệ động vật nói rằng, vụ việc khiến cho con vật bị chấn thương đầu vô cùng thê thảm và tài xế có thể sẽ bị truy tố.

Vụ việc đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Một số bình luận như : “Có lúc tôi thấy mất niềm tin vào con người. “

“Tôi nhìn thấy một vết gì đó màu đỏ.”

“Làm cách nào để cảnh báo chú hươu hãy cúi đầu của nó xuống?

Tài xế xe tải chở con vật đáng thương còn cho tạp chí Citizen biết rằng, anh đã lái xe đi qua rất nhiều cây cầu khác trước vụ tai nạn xảy ra và con hươu luôn nghểnh cao đầu.

Kỹ sư Both khẳng định: “Những bức ảnh cho thấy chú hươu đang đứng. Nó không đột ngột đứng lên hay vươn người.”

Các quan chức cho hay, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra nhưng chấn thương nặng trên đầu con hươu là không thể phủ nhận.

Chi MK (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hươu cao cổ