Tin mới

Hóa ra đây chính là lý do Phùng Thiệu Phong bỏ Nghê Ni, chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 04/04/2022, 17:00 (GMT+7)

Nguyên nhân Phùng Thiệu Phong bỏ Nghê Ni và cưới Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là điều khiến nhiều người tò mò đến nay.

Nếu ai theo dõi Phùng Thiệu Phong sẽ biết được chàng thiếu gia đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi tiến tới hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh thì Phùng Thiệu Phong có cuộc tình vô cùng đẹp với diễn viên Nghê Ni. Cả hai từng được coi là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ.

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni trong quá khứ.
Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni trong quá khứ.

Tưởng chừng họ sẽ về chung một nhà nhưng không ngờ cặp đôi bất ngờ đứt gánh giữa đường. Rất nhiều nguyên nhân phỏng đoán vì lý do mà Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong chia tay. Thậm chí, sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, cũng có nhiều người đặt nghi vấn rằng nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" có gì đặc biệt hơn Nghê Ni mà khiến chàng thiếu gia họ Phùng mê mẩn sẵn sàng kết hôn.

Nhắc về nguyên nhân mà Phùng Thiệu Phong chọn cưới Triệu Lệ Dĩnh thay vì Nghê Ni, mới đây, trang BJH có 1 bài viết thu hút sự quan tâm của công chúng khi tiết lộ việc Phùng Thiệu Phong từng buột miệng chia sẻ lý do vì sao anh kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh thay vì Nghê Ni.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Theo bài viết này tiết lộ, Phùng Thiệu Phong là một người đàn ông truyền thống, coi trọng gia đình nên mong muốn người vợ của mình cần phải dốc lòng chăm sóc cho gia đình và con cái, không được xuất hiện bên ngoài quá nhiều. Dù vợ có sự nghiệp riêng nhưng vẫn cần phải vun vén cho gia đình.

Thời điểm hẹn hò với Phùng Thiệu Phong, Nghê Ni còn đang dồn hết tâm sức cho sự nghiệp nên nếu kết hôn thì đồng nghĩa với việc phải buông bỏ cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. 

Hóa ra đây chính là lý do Phùng Thiệu Phong bỏ Nghê Ni, chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Thế nhưng, khi chọn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong tưởng nữ diễn viên họ Triệu sau khi kết hôn có thể dành thời gian tại nhà chăm sóc cho con. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn  khao khát được đóng phim, cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp. Do đó, đây cũng là lý do khiến vợ chồng Phùng Thiệu Phong xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news