Tin mới

Mỹ nam 'Trấn Hồn' Chu Nhất Long nối gót Trương Triết Hạn, có nguy cơ mất trắng sự nghiệp

Thứ sáu, 10/09/2021, 17:43 (GMT+7)

Sau Trương Triết Hạn, tới lượt Chu Nhất Long bị đưa vào tầm ngắm khi netizen soi ra việc anh từng đến thăm ngôi đền nhạy cảm ở Nhật Bản từ năm 2016.

Có thể nói năm 2021 là "năm hạn" của các Sao Hoa Ngữ. Cách đây không lâu, sự việc Trương Triết Hạn đi thăm đền cấm từ bị khui lại. Mặc dù nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi về sự thiếu hiểu biết của mình ngay sau đó nhưng anh không được tha thứ. Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ ngắn ngủ, sự nghiệp nỗ lực suốt 10 năm mới đạt được của Trương Triết Hạn "bay màu" sạch trơn. Có người cho rằng đây là kết cục anh ấy xứng phải nhận, có người thì nuối tiếc cho chàng trai trẻ.

Ngày hôm qua, một nam diễn viên trẻ khác là Cung Tuấn cũng phải vội vàng lên tiếng khi những bức ảnh xưa cũ khi đi du lịch Nhật Bản bị đào lại. Có người hiểu lầm Cung Tuấn cũng phạm sai lầm như Trương Triết Hạn và PLV của nam diễn viên thanh minh ngay lập tức.

Việc đi thăm đền Bình An của Chu Nhất Long đang được Cnet tìm kiếm rầm rộ.
Việc đi thăm đền Bình An của Chu Nhất Long đang được Cnet tìm kiếm rầm rộ.

Ngày hôm nay, tới lượt mỹ nam "Trấn Hồn" Chu Nhất Long bị đưa vào tầm ngắm. Những bức ảnh Chu Nhất Long đến đền Bình An tại Nhật Bản từ năm 2016 bị netizen đào lại. Được biết ngôi đền này là nơi thờ phụng bố của người đã phát động chiến tranh Trung - Nhật. Trụ trì của đền cũng từng tham chiến. Ngoài ra, còn nhiều tin tức bất lợi cho Chu Nhất Long liên quan đến ngôi đền này.

Các hình ảnh chuyến đi Nhật Bản năm đó của Chu Nhất Long bắt đầu bị đem ra soi xét.
Các hình ảnh chuyến đi Nhật Bản năm đó của Chu Nhất Long bắt đầu bị đem ra soi xét.

Tuy nhiên, một số netizen chỉ ra rằng người dân Nhật Bản từng xác nhận đền Bình An chỉ là ngôi đền bình thường, không liên quan đến chiến tranh. Trước đó, ngôi đền này cũng được Tân Hoa xã đề xuất về các địa điểm du lịch khi đến Nhật Bản.

Chu Nhất Long nổi tiếng với vai 'thầy Thẩm' trong Trấn Hồn.
Chu Nhất Long nổi tiếng với vai "thầy Thẩm" trong Trấn Hồn.

Hiện tại, netizen đang chia làm 2 luồng ý kiến, một bên bênh vực Chu Nhất Long, cho rằng đây chỉ là điểm đến bình thường chứ không phải cấm kỵ. Phía còn lại tiếp tục tìm kiếm các bằng chứng để chứng tỏ "thầy Thẩm" đã mắc sai lầm. Các fan của Chu Nhất Long hiện tại đang "rối như tơ vò" bởi đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm với giới giải trí Hoa ngữ. Chỉ sau một đêm mà hàng loạt tên tuổi từ Hoa đán đến đỉnh lưu đều "ra đi chân lạnh toát" thì đủ hiểu. Ngô Diệc Phàm, Triệu Vy, Trương Triết Hạn đều không có đường để trở mình. Do đó, bất cứ ngôi sao nào chỉ cần gợn sóng bây giờ đều lo sợ sóng thần ập đến.

Anh đã mất 10 năm phấn đấu mới tỏa sáng. Hiện tại, nếu sự nghiệp 'bay màu' chỉ vì chuyến đi năm xưa thì thực sự là điều đáng tiếc.
Anh đã mất 10 năm phấn đấu mới tỏa sáng. Hiện tại, nếu sự nghiệp 'bay màu' chỉ vì chuyến đi năm xưa thì thực sự là điều đáng tiếc.

Hiện tại, chúng ta chưa thể biết ngôi đền Bình An này có ý nghĩa như thế nào trong mắt cơ quan quản lý. Chúng ta hãy chờ xem câu chuyện sẽ đi đến đâu. Rất nhiều người hy vọng sự việc của Chu Nhất Long không đi quá xa bởi nếu điều tồi tệ xảy ra thì thật đáng tiếc cho một nam diễn viên tài năng. Chu Nhất Long, anh ấy đã mất 10 năm đóng phim trong vô danh và đến giờ mới tỏa sáng.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news