Tin mới

Chủ tịch 62 lấy vợ 26 tuổi, có hành động này với bố vợ kém 16 tuổi

Thứ tư, 15/11/2023, 17:38 (GMT+7)

Chủ tịch hội đồng quản trị 62 tuổi ở Giang Tô (Trung Quốc) kết hôn với nữ nhân viên 26 tuổi, hai người chênh lệch tuổi tác rất lớn. Thậm chí, bố vợ cũng kém con rể... 16 tuổi.

Theo 163, mới đây, đoạn video chú rể 62 tuổi đến từ Giang Tô (Trung Quốc) kết hôn với nhân viên 26 tuổi bất ngờ bị "khui" lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, chú rể và cô dâu không chỉ có khoảng cách tuổi tác chênh lệch rất lớn mà thậm chí, vị chủ tịch U70 này còn hơn bố vợ tới 16 tuổi. 

Hình ảnh đám cưới của chủ tịch 62 lấy vợ 26 tuổi. Trong khi đó, bố vợ mới 46 tuổi, tức kém con rể 16 tuổi.
Hình ảnh đám cưới của chủ tịch 62 lấy vợ 26 tuổi. Trong khi đó, bố vợ mới 46 tuổi, tức kém con rể 16 tuổi.

Qua đoạn video lan truyền trên mạng có thể thấy khung cảnh đám cưới khá sang trọng, hàng chục chiếc xế sang đưa dâu. Điều này cho thấy chú rể là người giàu có và rất có địa vị. Trong lễ cưới, chú rể quỳ một gối và kính lễ với bố vợ, điều đáng nói là bố vợ chỉ mới 46 tuổi, tức kém chú rể 16 tuổi mà thôi.

Dù hơn bố vợ 16 tuổi nhưng trong ngày cưới, chú rể 62 tuổi vẫn quỳ xuống trước mặt bố vợ kính lễ, thoải mái xưng 'bố', 'con'. Đoạn video được đăng tải gây ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Loạt xế sang xuất hiện trong đám cưới.
Loạt xế sang xuất hiện trong đám cưới.

Được biết, vụ việc này xảy ra ở Thư Dương, tỉnh Giang Tô vào năm 2022. Nhân vật chính trong câu chuyện là ông Đường - chủ tịch một công ty 62 tuổi, kết hôn với một cô gái xinh đẹp 26 tuổi. Cô dâu cũng là nhân viên trong công ty của ông Đường. Khung cảnh đám cưới rất sang trọng, có nhiều xe sang, được trang trí rất tỉ mỉ và công phu.

Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy ông Đường khá đứng tuổi trong khi cô dâu rất trẻ trung và xinh đẹp. Đặc biệt, bố cô dâu còn được khen trông.... trẻ hơn chú rể. Dưới sự hướng dẫn của người dẫn chương trình, ông Đường đón cô dâu từ tay bố vợ 46 tuổi và gửi lời cảm ơn đến bố mẹ vợ. Theo 163, bố mẹ cô dâu rất hài lòng về con rể 62 tuổi. 

Bố vợ (áo kẻ) kém con rể 16 tuổi.
Bố vợ (áo kẻ) kém con rể 16 tuổi.
Chú rể quỳ gối tặng hoa cho cô dâu và kính lễ với bố vợ.
Chú rể quỳ gối tặng hoa cho cô dâu và kính lễ với bố vợ.
Bố mẹ cô dâu rất hài lòng về con rể chủ tịch U70.
Bố mẹ cô dâu rất hài lòng về con rể chủ tịch U70.

Đám cưới này đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trong cư dân mạng. Một số người tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có và địa vị của ông Đường, cho rằng việc ông có được người vợ xinh đẹp như vậy là kết quả của sự nỗ lực, thông minh. Mặt khác, cũng có người thắc mắc, chỉ trích những cuộc hôn nhân như vậy. Họ cho rằng, khoảng cách tuổi tác quá lớn khó có thể đảm bảo một cuộc hôn nhân hạnh phúc và lâu dài. Thậm chí, có người còn cho rằng, cô dâu và chú rể chỉ đang thực hiện một "giao dịch" hôn nhân để đạt được điều mình mong muốn chứ không phải tình yêu thực sự.

Tuy nhiên, cũng có người phản đối ý kiến này và cho rằng, trên đời này, tình yêu không có ranh giới tuổi tác, giàu nghèo. Dù già hay trẻ, mỗi người đều có quyền mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình. Chỉ cần hai người thực sự yêu nhau, tôn trọng và quan tâm đến nhau thì sự khác biệt về tuổi tác, tài chính không thành vấn đề. 

"Đúng là vì tiền, bạn có thể làm bất cứ điều gì", "Họ chỉ cần thứ họ mong muốn, tình yêu chỉ là phù phiếm", "Đây là tình yêu đích thực, tôi chúc họ hạnh phúc", "Đối mặt với tình yêu đích thực, tuổi tác có gì quan trọng chứ",... là những bình luận đáng chú ý.

Ảnh: 163

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news