Tin mới

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam đang mạnh hơn Thái Lan

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:27 (GMT+7)

Chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan - ông Somyot Poompanmoung đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước trận đại chiến tại King's Cup 2019.

Ngày hôm qua, LĐBĐ Thái Lan đã có cuộc họp để lập kế hoạch cho đợt tập trung các cấp độ đội tuyển trong tháng 6 tới. Cũng giống như Việt Nam, ĐT Thái Lan sẽ tập trung cùng lúc với U23 Thái Lan và vì vậy, trách nhiệm cho các HLV trong thời điểm tới là rất nặng nề.

Ông Somyot cũng đặc biệt nâng cao tầm quan trọng của King's Cup 2019. Đây là giải đấu mà Thái Lan được chơi trên sân nhà và gặp những đối thủ rất mạnh. Đáng chú ý, đây là giải đấu không chỉ mang ý nghĩa về tinh thần mà nó còn là danh dự, là vị thế của ĐT Thái Lan tại Đông Nam Á.

Chủ tịch của FAT đã có cuộc họp với các HLV để triển khai kế hoạch trong đợt giao hữu tới, đặc biệt là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam. Ảnh: Thai PBS News.

Đặc biệt, tại King's Cup 2019, Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với Việt Nam. Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở cấp độ đội tuyển kể từ khi HLV Park Hang Seo nhận lời dẫn dắt Golden Dragons. Quyết tâm của Voi Chiến ở giải đấu này là rất lớn. Họ muốn đánh bại ĐT Việt Nam để khẳng định vị thế số 1 tại Đông Nam Á. Ngoài ra, Chanathip và các đồng đội cũng muốn lên ngôi vô địch để giành tặng các CĐV nước nhà.

Dẫu vậy, chủ tịch của FAT cho rằng ĐT Việt Nam cũng như các đối thủ còn lại vẫn đang mạnh hơn Thái Lan. Tuy nhiên ông cũng tin rằng bằng sự đoàn kết và không mắc phải sai lầm, Voi Chiến sẽ có được chức vô địch.

Ông Somyot tỏ ra tương đối thận trọng, trái ngược hẳn với những tuyên bố mạnh mẽ của HLV trưởng ĐT Thái Lan trước đó. Ảnh: Bangkok Post.

Đây là điều trái ngược hẳn với những tuyên bố rất tự tin của HLV trưởng ĐT Thái Lan. Còn nhớ sau buổi họp báo bốc thăm chia cặp tại King's Cup 2019, HLV Sirisak đã tự tin rằng Thái Lan chưa bao giờ phải sợ một đội bóng như Việt Nam và muốn bước lên vị trí cao ở châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LĐBĐ Thái Lan