Tin mới

Khán giả khẳng định O Súng là ca sĩ này, người trong cuộc lên tiếng

Thứ tư, 26/10/2022, 14:00 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, dân tình rủ nhau kéo vào tài khoản của nữ ca sĩ để đòi một câu trả lời thỏa đáng cho danh tính của O Sen.

Sau Lady Mây, O Súng và O Sen là cặp chị em đang được dân tình săn lùng danh tính. Cả hai trong lần đầu kết hợp đã thử sức với hit của Noo Phước Thịnh là Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi mix rót Yêu của Trung Quân Idol. Dù chưa biết là ai nhưng dàn cố vấn đã phải rào trước rằng: "O ơi! O ca o đừng cướp hit em nha".

Khán giả khẳng định O Súng là Võ Hạ Trâm
Khán giả khẳng định O Súng là Võ Hạ Trâm
Khán giả khẳng định O Súng là ca sĩ này, người trong cuộc lên tiếng - Ảnh 1

Không khiến người hâm mộ thất vọng, cả hai ca sĩ đã khiến người nghe phải thực sự rung động với chất giọng thanh tao hòa vào nhau khiến Đức Phúc thốt lên: "Ôi sao giống nhau quá vậy". Còn Noo Phước Thịnh phải nổi da gà cúi mình bội phục. 

Khán giả khẳng định O Súng là ca sĩ này, người trong cuộc lên tiếng - Ảnh 2

Người nghe không khỏi ngạc nhiên vì sao 2 giọng hát lại giống nhau đến như vậy, Trấn Thành cũng phải hoài nghi về suy đoán của mình: "Trước khi bà Súng xuất hiện là tôi cũng tự tin đáp án về bà Sen mà tôi viết trong tờ giấy gửi BTC. Tự nhiên bà Súng ra làm tôi hoang mang nha".

Sau 1 màn trình diễn nhưng chị em nhà Sen - Súng đã khiến cố vấn và khán giả quay như chong chóng. Đặc biệt khi O Súng cất giọng, giọng ca bị tình nghi đầu tiên chính là Võ Hạ Trâm bởi giọng hát của cô quá giống với Á quân Gương Mặt Thân Quen. Từ những gợi ý của chương trình, người hâm mộ càng tin rằng Võ Hạ Trâm chắc chắn là đáp án.

Manh mối cho thấy O Súng là Võ Hạ Trâm
Manh mối cho thấy O Súng là Võ Hạ Trâm
Khán giả khẳng định O Súng là ca sĩ này, người trong cuộc lên tiếng - Ảnh 3

Trong đoạn clip manh mối chương trình công khai, O Súng khoe với O Sen chiếc nhẫn 3 năm, dữ kiện này trùng hợp với số năm mà Võ Hạ Trâm kết hôn. Bánh trung thu mà O Sen mời O Súng ăn cũng khiến người xem nhớ tới con gái tên Moon của ca sĩ họ Võ.

Khán giả khẳng định O Súng là ca sĩ này, người trong cuộc lên tiếng - Ảnh 4

Vì vậy mà sau chương trình, rất nhiều khán giả đã kéo nhau vào bình luận trong trang cá nhân của Võ Hạ Trâm, khẳng định cô chính là O Súng. Trước làn sóng dữ dội, nữ ca sĩ chỉ biết phản kháng đầy bất lực: "Ủa mọi người ơi, em tên Trâm chứ ko tên Súng nha mọi người. Em bán giọng hát chứ không bán vũ khí ạ. Em cảm ơn".

Hiện tại danh tính của O Súng vẫn là một dấu hỏi lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news