Tin mới

Chưa chính thức lên sóng The Face Vietnam 2023 đã khiến khán giả cuốn vào liên hoàn drama?

Thứ ba, 30/05/2023, 11:15 (GMT+7)

Chương trình The Face Vietnam luôn thu hút sự chú ý của khản giả bởi những màn thử thách và "tranh đấu" giữa các mentor.

Chương trinh thực tế The Face Vietnam 2023 chính thức tổ chức họp báo sau nhiều lần trì hoãn vào ngày 29/5. Buổi họp báo xuất hiện dàn huấn luyện viên: siêu mẫu - diễn viên Anh Thư, Siêu mẫu Minh Triệu - Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vũ Thu Phương, host Nam Trung và BTC. 

Trong buổi họp báo, các mentor xuất hiện cực "slay" catwalk với thần thái cao ngút ngàn, không ai thua kém ai. Đồng thời chương trình đã công chiếu trailer tại buổi họp báo khiến khán giả vô cùng háo hức. 

Chưa chính thức lên sóng The Face Vietnam 2023 đã khiến khán giả cuốn vào liên hoàn drama? - Ảnh 1
 
Chưa chính thức lên sóng The Face Vietnam 2023 đã khiến khán giả cuốn vào liên hoàn drama? - Ảnh 2
 
Dàn huấn luyện viên với màn xuất hiện cực chất. Ảnh: The Face Vietnam 2023.
Dàn huấn luyện viên với màn xuất hiện cực chất. Ảnh: The Face Vietnam 2023.

Theo đó, siêu mẫu Minh Triệu – từng là học trò của siêu mẫu Vũ Thu Phương cho biết: “Một bước cũng là thầy, một chữ cũng là thầy, nhưng điều đó không có nghĩa sẽ nhân nhượng”. 

HLV Anh Thư khẳng định: “Đây sẽ là một mùa The Face mà các mentor chiến đấu với nhau vô cùng khốc liệt”. Siêu mẫu Vũ Thu Phương: “Với một dàn mentor đa màu sắc, sẽ bùng nổ drama”. Đặc biệt, host Nam Trung và dàn HLV xảy ra nhiều bất đồng.

Bên cạnh đó trong buổi họp báo bà Trang Lê - đại diện nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng giải đáp về những ồn ào xoay quanh The New Mentor - chương trình do Dược sĩ Tiến sản xuất và dàn HLV gồm Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng

Chưa chính thức lên sóng The Face Vietnam 2023 đã khiến khán giả cuốn vào liên hoàn drama? - Ảnh 3
 

Bà Trang cho biết: "Nếu The Face có đối thủ thì chỉ có là Next Top Model, mà cả hai show đều do bà sản xuất. Vì thế ở Việt Nam chúng tôi khẳng định không có đối thủ". 

Ngoài ra, khi được hỏi về chia sẻ: "Tôi có thể không hoàn hảo nhưng chắc chắn không phải hàng nhái" được cho là nhắc đến The New Mentor, bà Trang Lê lên tiếng giải thích:

"Đó là điều tôi đang tự nhắn nhủ bản thân và The Face thôi chứ không ám chỉ bất cứ một ai, có thể mọi người nhạy cảm quá.

Trong 10 năm qua, tôi đã sản xuất rất nhiều chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Tôi luôn đứng với người mẫu và tôi biết mình rất đặc biệt vì tôi thấp nhất. Vì vậy, tôi luôn nhắn nhủ bản thân đặc biệt mỗi ngày, không cần là bản sao của ai cả, hãy cứ là chính mình vì khi đó bạn mới là duy nhất. Tôi cũng không muốn The Face làm phiên bản cũ của chính mình. Nếu chúng tôi sản xuất The Face giống với những mùa trước, đó cũng là sao chép".

Chưa chính thức lên sóng The Face Vietnam 2023 đã khiến khán giả cuốn vào liên hoàn drama? - Ảnh 4
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news