Tin mới

Chưa chịu tái xuất màn ảnh, sao nữ 'Về nhà đi con' tận hưởng cuộc sống sung túc khi sở hữu cơ ngơi bạc tỷ

Thứ sáu, 23/09/2022, 11:57 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng màn ảnh, nữ diễn viên 'Về nhà đi con' Bảo Thanh mới đây khiến dân tình trầm trồ về cơ ngơi cô đang sở hữu.

Sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh để sinh con thứ hai, Bảo Thanh đến nay vẫn chưa có dự định tái xuất. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tận hưởng cuộc sống sau khoảng thời gian ở cữ sinh con. Mới đây nhất, cô còn khiến dân tình trầm trồ về số tài sản mình đang sở hữu.

Bảo Thanh vừa chào đón con thứ hai chào đời. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh vừa chào đón con thứ hai chào đời. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh bên xế hộp sang chảnh và chia sẻ niềm vui này đến mọi người: "Tự thưởng cho chuỗi ngày đau khổ". Theo tìm hiểu, dòng xe mà Bảo Thanh vừa "tậu" về có giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Trước đó, sau khi sinh con thứ 2, nữ diễn viên về nhà đi con còn được ông xã dành tặng một món quà cũng đắt đỏ không kém là xế hộp với giá trị 2 tỷ đồng. Việc tậu liên tiếp xế hộp tiền tỷ chỉ trong một thời gian ngắn cũng chứng minh tiềm lực tài chính vô cùng vững mạnh của vợ chồng Bảo Thanh.

Bảo Thanh tậu xế mới. Ảnh: Internet
Bảo Thanh tậu xế mới. Ảnh: Internet

Cùng với nhiều xế hộp đắt tiền, Bảo Thanh hiện đang sở hữu một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Cô cũng từng khiến bao người trầm trồ khi khoe mua một căn hộ sang trọng tặng cho con gái vừa chào đời. 

Chưa chịu tái xuất màn ảnh, sao nữ 'Về nhà đi con' tận hưởng cuộc sống sung túc khi sở hữu cơ ngơi bạc tỷ - Ảnh 1
Bảo Thanh cách đây không lâu cũng được ông xã tặng xe. Ảnh: Internet
Bảo Thanh cách đây không lâu cũng được ông xã tặng xe. Ảnh: Internet

Khối bất động sản mà vợ chồng Bảo Thanh sở hữu chưa dừng lại ở đó. Được biết, nữ diễn viên về nhà đi con còn tậu một căn villa tại Đà Nẵng và từng khoe về việc xây nhà bà ở quê cũng như tặng mẹ sổ đỏ trong dịp đặc biệt. Có thể thấy, khối tài sản của nữ diễn viên sở hữu là một con số không hề nhỏ.

Bảo Thanh mua đất tặng mẹ. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh mua đất tặng mẹ. Ảnh: FBNV
Chưa chịu tái xuất màn ảnh, sao nữ 'Về nhà đi con' tận hưởng cuộc sống sung túc khi sở hữu cơ ngơi bạc tỷ - Ảnh 2
Nữ diễn viên về nhà đi con sở hữu cơ ngơi khủng. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên về nhà đi con sở hữu cơ ngơi khủng. Ảnh: Internet

Bảo Thanh là nữ diễn viên đầy thực lực của màn ảnh Việt. Cô ghi dấu ấn đậm nét của mình trong nhiều tác phẩm như Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu... Sở hữu rất nhiều tác phẩm chất lượng cùng lối diễn xuất tự nhiên, Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự công nhận của công chúng. Sau lần "ở ẩn" dài thời gian vừa qua, công chúng giờ đây đang vô cùng mong chờ sự tái xuất của nữ diễn viên trên màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news