Tin mới

Diễm My 9X để mặt mộc, quấn quýt bên NSND Hồng Vân trước phút cuối

Thứ sáu, 23/09/2022, 08:03 (GMT+7)

NSND Hồng Vân, Diễm My 9X, Trần Ngọc Vàng,... bịn rịn trước thời khắc đóng máy của bộ phim Giấc mơ của mẹ.

Mới đây, đoàn làm phim Giấc Mơ Của Mẹ đã tổ chức tiệc đóng máy sau 2 năm gắn bó tại phim trường Dofilm. Buổi tiệc ấm cúng diễn ra trong không khí vui vẻ với sự tham gia của Nhà sản xuất, Giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh, Điều hành sản xuất Đỗ Quang Minh.

Diễm My 9X để mặt mộc, quấn quýt bên NSND Hồng Vân trước phút cuối - Ảnh 1

NSND Hồng Vân, NSND Kim Xuân, diễn viên Khánh Huyền, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Ngân Hòa, Hương Giang, Ngọc Lan, Hiếu Hiền, bé Bảo Vi cùng các nhân viên trong đoàn làm phim cũng tham dự buổi tiệc ý nghĩa này. 

Tại buổi tiệc, diễn viên Diễm My 9X đã không khỏi nghẹn ngào khi phải nói lời chia tay đại gia đình Giấc mơ của mẹ. Trong giờ phút cuối trước khi chia tay, nữ nghệ sĩ như không nỡ nói lời tạm biệt, cô còn bịn rịn suốt bên NSND Hồng Vân - người thủ vai mẹ của cô trong phim.  

Trong phim, NSND Hồng Vân thủ vai chính là mẹ của Trà My (Diễm My 9X), Quang Minh (Nhan Phúc Vinh), Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng). Nữ nghệ sĩ gạo cội cũng không giấu được vẻ tiếc nuối trước giây phút chia tay những "đàn em". 

Diễm My 9X để mặt mộc, quấn quýt bên NSND Hồng Vân trước phút cuối - Ảnh 2

Buổi tiệc chia tay, NSND Hồng Vân đã ngồi tâm sự, hỏi han, ôn lại kỷ niệm với từng người trong đoàn phim, đặc biệt là các bạn diễn của mình. “Anh cả” Nhan Phúc Vinh,“em út” Trần Ngọc Vàng và “chàng rể quý” Quốc Anh khi lắng nghe những lời hỏi thăm ấy đã không giấu được cảm xúc.

Sau đó, họ cùng trao cho người mẹ màn ảnh những cái ôm thắm thiết. Sau hai năm kề cận bên nhau, mọi người gắn bó và đều thân thiết như một gia đình thực thụ.

Diễm My 9X để mặt mộc, quấn quýt bên NSND Hồng Vân trước phút cuối - Ảnh 3

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim về chủ đề gia đình Việt nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim kể về chuyện gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) - 1 người mẹ tần tảo cả đời chăm lo cho cả gia đình.

Bà vốn là người phụ nữ truyền thống nhưng sống trong thời hiện đại, vì vậy đã gặp không ít khó khăn trong việc nuôi dạy con cái cũng như khả năng thấu hiểu con. Bà hết mình vì con nhưng đôi lúc vẫn phải nhận về những lời trách cứ. Và xuyên suốt phim chính là hành trình giãi bày nỗi lòng của bậc phụ huynh cũng như chặng đường học hỏi, lắng nghe cha mẹ từ các con. 

Diễm My 9X để mặt mộc, quấn quýt bên NSND Hồng Vân trước phút cuối - Ảnh 4

Bộ phim đã phát được 36/80 tập vào lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieOn. Hiện, các tình tiết trong phim đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi những đứa con của bà Thanh đang gặp phỉa những biến cố trong chuyện hôn nhân, tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news